SAO » Chuyện làng sao

Đây là người mà Chương Tử Di muốn cưới nhất, giờ anh có tài sản hàng chục tỷ nhưng vẫn độc thân

Chủ nhật, 27/12/2020 09:43

Trước Uông Phong, tình sử của Chương Tử Di có nhiều cái tên có "máu mặt" hơn cả như tỷ phú Israel Vivi Nevo, chính trị gia Bạc Hy Lai... Nhưng trẻ nhất phải kể đến phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông, thậm chí đây mới là người Chương Tử Di muốn kết hôn.

Nghề diễn viên là điều nhiều người khao khát. Mặc dù showbiz có nhiều diễn viên nhưng lại ít người mang trong mình thực lực. Thậm chí có rất ít diễn viên tham gia thị trường quốc tế, chỉ một số người rất xuất sắc mới có thể có chỗ đứng ở trời Tây. Trong số rất nhiều nữ diễn viên, chỉ có Củng Lợi, Chương Tử Di và Phạm Băng Băng là làm được điều này. Nhắc đến Chương Tử Di, chắc hẳn nhiều người biết đến cô. Khả năng diễn xuất của Chương Tử Di được nhiều người đón nhận và hiện tại cô đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ và các con.

Trước Uông Phong, tình sử của Chương Tử Di có nhiều cái tên có "máu mặt" hơn cả như tỷ phú Israel Vivi Nevo, chính trị gia Bạc Hy Lai... Nhưng trẻ nhất phải kể đến phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông, thậm chí đây mới là người Chương Tử Di muốn kết hôn.

Nhiều người cũng tò mò về cuộc hôn nhân của Chương Tử Di. Vì sao cô giỏi giang, có nhiều lựa chọn nhưng cuối cùng lại chọn Uông Phong, người đã trải qua 2 cuộc hôn nhân? Điều này luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Dù mọi người có thắc mắc nhiều về sự lựa chọn này, dù là lý do gì đi chăng nữa thì người hâm mộ cũng gửi lời chúc phúc đến cô.

Tuy nhiên, trước Uông Phong, tình sử của Chương Tử Di có nhiều cái tên có "máu mặt" hơn cả như tỷ phú Israel Vivi Nevo, chính trị gia Bạc Hy Lai... Nhưng trẻ nhất phải kể đến thiếu gia Hoắc Khải Sơn - phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông, thậm chí đây mới là người Chương Tử Di muốn kết hôn. Không ai biết liệu điều này có đúng hay không, và không có kết luận chắc chắn cho đến hiện tại.

Những hình ảnh thời còn mặn nồng của Hoắc Khải Sơn và Chương Tử Di.

Hoắc Khải Sơn là con trai thứ của tập đoàn Hoắc Thị Hong Kong, khi còn trẻ không chỉ giàu có mà còn đẹp trai, mê hoặc vạn cô gái trẻ. Nhưng trong một thời gian dài, tên tuổi của Hoắc Khải Sơn khiến người ta thất vọng, anh không có được sự trưởng thành và vững vàng như người anh trai của mình, thay vào đó là một tay chơi điển hình.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, chuyện tình họ sớm "đường tình đôi ngả" khi nữ diễn viên của Hồi ức một Geisha làm quen với Vivi Nevo. Có lẽ trong quá trình hẹn hò, hai người còn rất trẻ, thường xảy ra những chuyện không vu nên càng ngày càng khác biệt về quan niệm. Và cho đến ngày hôm nay, Chương Tử Di đã có một gia đình hạnh phúc, nhưng Hoắc Khải Sơn, người có khối tài sản hàng chục tỷ NDT vẫn độc thân.

Chi Hạ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới