SAO » Chuyện làng sao

Đây là người mà Hà Tăng nhắn tin khi vừa sinh xong, tiết lộ thời gian sinh con chính xác của nàng ngọc nữ màn ảnh

Thứ hai, 13/12/2021 20:18

Thân Thúy Hà chính là người chị, người bạn thân mà Hà Tăng đã nhắn tin sau khi sinh con thứ ba.

Chiều nay (13/12), showbiz Việt được một phen nháo nhào vì nữ diễn viên Tăng Thanh Hà bật mí vừa sinh con thứ 3. Trong suốt thời gian bầu bí, người đẹp chưa từng để lộ bất kì dấu hiệu nào. Mãi đến khi mẹ tròn con vuông, cô mới thông báo lên trang cá nhân của mình.

Tăng Thanh Hà bí mật sinh con thứ ba khiến ai nấy bất ngờ

Ngoài những người thân thiết, có một người đã được Hà Tăng tin tưởng và yêu thương nên nhắn tin riêng dù đang trên giường dưỡng sức sau khi sinh con. Đó là Thân Thúy Hà. Trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà đăng tải tin nhắn của hai chị em cô và kể chuyện giấc mơ linh ứng của mình: "Tự nhiên tối qua nằm mơ thấy nó, cái trưa nay nhắn tin cho nó hỏi thăm, nó nói sao điềm báo hay vậy? Em mới sinh. Thương nó sinh mà không vào thăm 2 mẹ con được. Khi nào thật an toàn mới chạy tới ôm em ôm cháu một cái thiệt chặt nha. Chúc mừng 2 mẹ con, chúc mừng cả nhà đón thêm thành viên bé nhỏ".

Thân Thúy Hà là người được Hà Tăng nhắn tin sau khi sinh. Trước đó, nữ diễn viên cũng nằm mơ thấy Hà Tăng sinh con, nào ngờ giấc mơ thành sự thật.

Trong đoạn tin nhắn của Hà Thân và Hà Tăng, người hâm mộ cuối cùng cũng biết thời gian chính xác mà nàng ngọc nữ màn ảnh đón thiên thần nhỏ thứ ba. Hà Tăng sinh vào sáng ngày 13/12. Vì tình hình dịch Covid-19 vẫn căng thẳng nên hội bạn thân cũng không thể vào thăm nữ diễn viên được. Tất cả chỉ có thể gửi lời chúc từ xa để giữ an toàn cho mẹ và bé.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới