SAO » Chuyện làng sao

Đây là nhân vật diện nhiều đầm hơn cả vợ Mạc Văn Khoa trong hôn lễ nhưng ai cũng cưng

Thứ ba, 21/06/2022 09:20

Trong đám cưới của Mạc Văn Khoa, bé Minnie chính là nhân vật diện nhiều đầm hơn cả cô dâu.

Hôn lễ của Mạc Văn Khoa và bà xã là Vy Pumpe đã tổ chức liên tục 3 lần ở hai nơi. Mức độ đầu tư hoành tráng như: không gian, tiệc, trang phục... đều cho thấy sự mạnh tay chi hầu bao của cặp đôi này. Đặc biệt, những chiếc đầm cưới của bà xã nam nghệ sĩ hài nhận cơn mưa lời khen vì quá kiêu sa lộng lẫy. Nào ai ngờ, mới đây, chính Mạc Văn Khoa tiết lộ, có một nhân vật còn thay nhiều đầm hơn cô dâu trong lễ cưới diễn ra tại TPHCM của cặp đôi.

Trong hôn lễ của Mạc Văn Khoa và vợ nhưng có người thay đầm nhiều hơn cô dâu

Trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa vừa chia sẻ loạt ảnh ái nữ Minnie cực xinh xắn trong những bộ đầm được phụ huynh chuẩn bị để diện trong ngày đặc biệt. Nam nghệ sĩ tếu táo: "Bố 1 bộ , mẹ 2 bộ.... Riêng con gái yêu thay hẳn 3 bộ".

Mỗi chiếc đầm của bé Minnie diện đều được may đo vừa với kích thước cơ thể của bé. Không chỉ thế, chúng đều có kiểu dáng khác nhau để phù hợp với những khoảnh khắc khác nhau trong đám cưới. Nổi bật nhất là chiếc đầm được làm từ chất liệu ren nhúng nhiều tầng và khăn ren đi kèm để cài tóc khiến Minnie trông không khác gì cô dâu nhỏ xinh. Xét về độ "hot" thì cục cưng đã lấn lướt mẹ mình ít nhiều trong ngày vui rồi nhé.

Bé Minnie liên tục thay đầm trong hôn lễ của mẹ mình

Cô bé trông hệt một cô dâu nhỏ xinh

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)