SAO » Chuyện làng sao

Đây là nhân vật nữ 'dở khóc dở cười' trong mối quan hệ với Song Hye Kyo và Son Ye Jin

Thứ ba, 25/07/2023 18:09

Không ít người cho rằng cô thực sự khó xứ khi phải giải quyết chuyện tình cảm với hai mỹ nhân nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Gong Hyo Jin sinh năm 1980, nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Không chỉ giàu có mà cô còn khiến người khác ngưỡng mộ vì có mối quan hệ thân thiết với những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc, trong đó phải kể đến Song Hye Kyo và Son Ye Jin.

Gong Hyo Jin thân thiết với cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Gong Hyo Jin chắc chắn rất khó xử khi phải giao lưu với hai mỹ nhân này. Ai cũng biết Song Hye Kyo từng hẹn hò Hyun Bin. Trong khi đó Son Ye Jin lại là bà xã hiện tại của nam tài tử trên. Vì vấn đề nhạy cảm mà Hye Kyo và Ye Jin không bao giờ đụng mặt nhau tại các sự kiện hay bên ngoài đời.

Mỹ nhân "Chỉ có thể là yêu" gần gũi hơn với Son Ye Jin.

Trên thực tế thì Gong Hyo Jin dường như gần gũi hơn với Son Ye Jin. Cô thường xuyên tụ tập cũng như tương tác cùng Ye Jin trên mạng xã hội. Còn đối với Song Hye Kyo, Gong Hyo Jin vui vẻ trong quá khứ, nhiều năm nay hai người không xuất hiện bên cạnh nhau. Mãi đến lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình gần đây cô mới tái ngộ đàn em trên sân khấu trao giải. Dễ thấy cặp bạn thân một thời ôm nhau một cách ấm áp trước ống kính máy quay nhưng vẫn có chút gì đó ngượng ngùng.

Nhiều năm nay Gong Hyo Jin không xuất hiện bên cạnh Song Hye Kyo, gần đây họ mới có dịp tái ngộ trên sân khấu lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình 2023.

Hiện tại Gong Hyo Jin đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên phi công trẻ Kevin Oh. Cô lên xe hoa vào hồi năm ngoái. Son Ye Jin tận hưởng sự viên mãn khi về chung một nhà với Hyun Bin đồng thời được lên chức mẹ. Duy chỉ có Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng ở tuổi U50. Tuy thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Hye Kyo lại thiếu may mắn về mặt đời tư. Cô ly hôn Song Joong Ki vào năm 2019 sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới