SAO » Chuyện làng sao

Đây là nhóc tì duy nhất nhà Angelina Jolie được gặp và bắt tay với Tổng thống Mỹ Joe Biden

Thứ sáu, 29/04/2022 22:49

Nữ diễn viên Angelina Jolie không khỏi tự hào khi đưa nhóc tì này đến buổi gặp gỡ "ông chủ" Nhà Trắng.

Vừa qua, hình ảnh Angelina Jolie cùng con gái nuôi Zahara tới Nhà Trắng gặp gỡ Tổng thống Mỹ Joe Biden đã được đăng tải lên mạng. Đây là sự kiện diễn ra hồi tháng 3. Có thể thấy trong ảnh, Zahara cười rạng rỡ khi được bắt tay với ông Biden.

Hình ảnh Zahara gặp gỡ và bắt tay với Tổng thống Mỹ Joe Biden nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Trên thực tế thì Zahara là nhóc tì duy nhất trong gia đình vinh dự tiếp xúc với "ông chủ" của Nhà Trắng. Cô bé cũng là thành viên hoạt động tích cực bên cạnh Angelina Jolie liên quan đến bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ.

Cách đây không lâu Angelina bị bắt gặp cùng Zahara xuất hiện tại Trường Cao đẳng Spelman, Atlanta, Georgia. Được biết ngôi trường này có môi trường tốt cho những sinh viên Mỹ gốc Phi. Zahara được cho là sẽ theo học Spelman nên Jolie mới tất bật tới trường để làm thủ tục nhập học cho con gái nuôi.

Zahara cùng Angelina Jolie xuất hiện tại Trường Cao đẳng Spelman cách đây vài ngày.

Năm 2005, Angelina nhận nuôi Zahara từ một trại trẻ mồ côi tại Ethiopia. Ở thời điểm bấy giờ cô bé mới chỉ 6 tháng tuổi. Nói về Zahara, Jolie không khỏi tự hào. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên "Ông bà Smith" từng chia sẻ: "Con gái tôi đến từ Ethiopia và tôi đã học được vô số điều từ con bé. Zahara không chỉ là con gái của nhà tôi mà con bé còn là một cô gái châu Phi phi thường".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới