SAO » Chuyện làng sao

Đây là những điều khiến 6 con của Angelina Jolie trở nên khác biệt và nổi bật hơn bất cứ nhóc tì nào ở Hollywood

Thứ tư, 09/02/2022 13:47

Mỗi đứa trẻ nhà nữ diễn viên Angelina Jolie đều thể hiện cá tính riêng nhờ vào sự nuôi dưỡng cởi mở ngay từ khi còn nhỏ.

Nhắc đến 6 nhóc tì nhà Angelina Jolie là người ta nhớ ngay đến những cái tên Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox. Cứ nghĩ có bố mẹ nổi tiếng, giàu có thì các con của Jolie phải được nuôi dưỡng, giáo dục theo kiểu quý tộc. Nhưng không, lũ trẻ nhà Angelina lại trưởng thành theo cách rất riêng. Chúng chẳng tới trường mà học tập tại nhà, cũng chẳng xài mạng xã hội mà thường xuyên cùng bố mẹ đi đây đi đó khắp thế giới.

6 con của Angelina Jolie đều có những nét đặc biệt riêng khiến chúng trở nên nổi bật.

Angelina Jolie từng chia sẻ thế này: "Chúng tôi là một đội tuyệt vời. Tôi rất, rất may mắn. Tôi luôn là người quan tâm nhưng tôi không lo lắng về bọn trẻ. Chúng là những con người tốt". Có thể thấy Jolie tự hào về các con của mình. Vì được giáo dục tính tự lập, tự tìm hiểu và làm điều bản thân mong muốn mà 6 nhóc tì của Angelina mạnh mẽ, cá tính, khác biệt với bất cứ nhóc tì nào tại Hollywood.

Maddox

Maddox năm nay 20 tuổi. Cậu cả của Angelina được nhận nuôi tại Campuchia vào năm 2002 khi mới 7 tháng tuổi. Ở thời điểm bấy giờ Angelina đang là vợ của Billy Bon Thornton nhưng 3 tháng sau đó họ sống ly thân. Chia tay với Thornton, Jolie một mình nuôi Maddox cho tới khi gặp gỡ Brad Pitt. Anh trở thành cha nuôi của Maddox vào năm 2006.

Trong 6 người con của Angelina thì Maddox có những dấu hiệu cho thấy anh chàng muốn gia nhập vào làng giải trí. Năm 2017, Maddox đảm nhận vai trò trợ lý sản xuất của mẹ trong đoàn phim "First They Killed My Father". Tuy nhiên anh chàng lại gây bất ngờ khi quyết định theo học Đại học. Hiện tại con trai lớn của Angelina đang học ngành Hóa Sinh tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc.

Pax Thiên

Pax Thiên sinh ra ở Việt Nam vào năm 2003. Thật buồn thay cậu bé lại bị mẹ ruột bỏ rơi ngay sau đó. Angelina tiến hành nhận nuôi Pax tháng 3/2007 khi cậu bé 3 tuổi. Ít người biết nhưng con trai nuôi gốc Việt của Jolie từng lồng tiếng cho một nhân vật trong "Kung Fu Panda 3" (2016).

Giống như các anh chị em nuôi khác, Pax được học tiếng mẹ đẻ. Cậu đã tốt nghiệp cấp 3 vào tháng 6 năm ngoái. Ngoài đam mê âm nhạc, nhiếp ảnh, Pax Thiên còn có niềm yêu thích phim ảnh. Angelina có bộc bạch về hai quý tử của cô trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle: "Tôi không thể tự hào hơn về các cậu con trai của mình, chúng đang trở thành những người đàn ông tốt. Chúng tôn trọng các chị em gái và cũng được các chị em tôn trọng".

Zahara

Zahara chào đời ở Ethiopia. Vì có những vấn đề sức khỏe mà cô bé bị mẹ ruột bỏ rơi như Pax thiên. Angelina Jolie và Brad Pitt đã nhận nuôi Zahara vào năm 2005 lúc cô bé 6 tháng tuổi. Giờ đây cô bé đã 17 tuổi và có những thành công không nhỏ.

Không chỉ tự tin, thông minh, Zahara còn nhiệt tình tham gia vào các hoạt động thiện nguyện giống như mẹ nuôi. Cô bé từng góp giọng trong bộ phim "Kung Fu Panda 3" và cho ra mắt bộ sưu tập trang sức riêng. Khi thu được lợi nhuận Zahara tiến hành quyên góp cho những nạn nhân bị bạo lực gia đình.

Angelina cảm thấy khâm phục cô con gái nuôi 17 tuổi. Cô phát biểu: "Tôi học được rất nhiều từ con bé. Con bé là gia đình của tôi nhưng lại lại một phụ nữ Châu Phi đặc biệt".

Shiloh

Shiloh là con ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé chào đời vào năm 2006. Từ lúc còn nhỏ, Shiloh đã thích để tóc ngắn, ăn mặc như con trai và muốn mọi người gọi mình với cái tên "John".

Mặc dù có những thông tin không hay về con gái nhưng Angelina và Brad lại tỏ ra bình tĩnh. Họ tôn trọng và không muốn gây bất cứ áp lực nào lên công chúa nhỏ Shiloh. Cô bé có quyền sống tự do và lựa chọn riêng.

Mấy tháng gần đây Shiloh có sự thay đổi lớn. Con gái Jolie bỗng trở nên nữ tính khi mặc váy, nuôi tóc dài, trang điểm và sơn móng tay. Cô bé còn tham gia lớp học nhảy. Có không ít nguồn tin cho rằng Shiloh muốn gia nhập showbiz nên mới có màn lột xác ấn tượng đến vậy. Cho đến thời điểm này thì Angelina vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên. Cô một lòng ủng hộ sở thích cũng như tạo điều kiện để Shiloh hoàn thành đam mê. Tương lai của cô bé còn dài phía trước.

Bà mẹ 6 con này có tiết lộ về việc dạy con gái: "Tôi thường nói với các cô con gái của tôi rằng điều quan trọng nhất chúng có thể làm là phát triển trí tuệ. Bạn có thể mặc một chiếc váy đẹp nhưng diện mạo bên ngoài chẳng quan trọng bằng tri thức bên trong. Không có gì hấp dẫn hơn một phụ nữ có ý chí độc lập và quan điểm riêng".

Cặp sinh đôi Vivienne và Knox

Hai bé nhỏ tuổi nhất trong nhà Jolie là Vivienne và Knox. Chào đời tại Nice, Pháp vào năm 2008, đến nay cặp sinh đôi này đã 13 tuổi. Vivienne được nhận xét giống mẹ như đúc còn Knox lại có diện mạo giống bố Brad.

Vivienne càng lớn càng xinh xắn và sở hữu đôi chân dài chẳng kém chị gái Shiloh. Cô bé từng tham gia đóng phim "Maleficent" cùng với mẹ lúc mới 5 tuổi. Cả Vivienne lẫn Knox đều có tình yêu tha thiết với động vật. Hai bé nhà Jolie còn gây quỹ cho tổ chức "Hope for Paws" và cùng gia đình góp mặt trong nhiều sự kiện lớn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới