SAO » Chuyện làng sao

Đây là những lời ngọt ngào nhất David Beckham dành cho bà xã Victoria trong ngày Valentine

Thứ tư, 15/02/2017 21:29

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới đã gửi lời chúc tuyệt vời nhất tới vợ của mình nhân ngày Lễ tình nhân.

Cách đây vài giờ, David Beckham có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cũ chụp lại cảnh Victoria đang ôm hôn anh. Bức ảnh đen trắng rất tình tứ của 2 vợ chồng Becks khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Cùng với đó, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới còn kèm theo những lời chúc ngọt ngào nhất gửi tới bà xã nhân ngày Valentine: “Chúc mừng Valentine không chỉ tới vợ của tôi mà còn tới gia đình tuyệt vời mà cô ấy đã cho tôi… 3 cậu con trai tuyệt đẹp và một cô con gái nhỏ bé tuyệt vời”.

David Beckham dành những lời có cánh cho bà xã Victoria trong ngày Valentine

Victoria khoe quà Valentine từ con gái cưng Harper

Trong khi đó Victoria Beckham lại chia sẻ với người hâm mộ quà tặng Valentine mà công chúa nhỏ Harper dành cho cô. Có thể thấy đó là một tấm thiệp được cô bé 5 tuổi này tự tay làm bằng cả tấm lòng. Không chỉ đáng yêu mà Harper còn rất khéo tay.

Gia đình Beckham vừa trở về Anh sau chuyến đi sang Mỹ

Gia đình David và Victoria vừa trở về Anh sau chuyến đi sang Mỹ. Tại New York, Becks cùng 4 nhóc tì đã tới tham gia show diễn thời trang Thu/ đông 2017 của mẹ Vic ở “Tuần lễ thời trang New York”. 5 bố con David còn gửi hoa và thiệp chúc Victoria gặp nhiều may mắn trong ngày ra mắt bộ sưu tập mới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới