SAO » Chuyện làng sao

Đây là những nguyên nhân Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi yêu bạn trai sinh viên

Thứ tư, 26/07/2023 08:01

Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi không giấu chuyện có bạn trai và còn công bố danh tính, dung mạo của anh trước mọi người.

Trong buổi họp báo sau đăng quang Miss World Vietnam 2023, Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã làm việc hi hữu là công khai danh tính và dung mạo người yêu. Cô còn cho biết, cả hai đã bên nhau được 6 năm. Một số ngưỡng mộ cho cặp đôi nhưng một số lại mỉa mai chuyện tình gà bông này sẽ sớm tan vỡ khi nàng Hậu vào showbiz với lắm đại gia vây quanh.

Nguyên nhân để Hoa hậu Ý Nhi yêu và gắn bó với bạn trai hiện tại là cả hai có dịp tiếp xúc và có nhiều điểm chung. Hơn nữa, anh chàng đã kiên trì theo đuổi nàng Hậu. Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ: "Em và bạn trai là những học sinh giỏi của lớp, luôn luôn chú tâm vào việc học. Đến tận lớp 12 em mới có mối tình đầu, bạn trai đã theo đuổi em rất kịch liệt thì em mới chịu quen". Nàng Hậu nhớ lại những năm cấp 3, vì Kiệt là người học giỏi hơn nên cô thường xuyên hỏi bài. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm.

Có những nguyên nhân khiến Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi yêu bạn trai sinh viên làm ai cũng nể.

Ý Nhi và Anh Kiệt gắn bó đã 6 năm dài.

Khi nói về bạn trai trong những buổi phỏng vấn sau đăng quang, Ý Nhi đều nhấn mạnh đến sự chân thành, thấu hiểu và ủng hộ. Dù ít nói và không quá sôi nổi, thậm chí lời nói cũng không có nhiều lời đường mật nhưng Ý Nhi lại cảm nhận được sự thật lòng của bạn trai thông qua ánh mắt và hành động. Cô nàng cũng khẳng định bạn trai là người làm nhiều hơn nói và là hậu phương vững chắc cho cô thực hiện nhiệm kì Hoa hậu thật tốt.

Suốt 6 năm qua, Ý Nhi và Anh Kiệt cũng trải qua đủ vui buồn. Anh Kiệt là người góp phần vào sự thành công của Ý Nhi hiện tại, khi ủng hộ cô nàng đi thi, luôn sát sao bên cạnh làm chỗ dựa về tinh thần để Nhi tỏa sáng trên sân khấu. Anh còn rất biết cách ứng xử khi ngó lơ những thị phi tranh cãi về chuyện tình cảm của cả hai sau khi Ý Nhi đăng quang. Có lẽ chuyện xa hơn chính cả hai cũng chưa dám nói trước nhưng hiện tại cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới