SAO » Chuyện làng sao

Đây là nữ diễn viên Hàn được bình chọn đẹp nhất mọi thời đại mà không phải Son Ye Jin, Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee

Thứ tư, 25/05/2022 20:04

Dù được xem là tường thành nhan sắc của màn ảnh Hàn suốt nhiều năm qua nhưng Son Ye Jin, Song Hye Kyo vẫn chỉ đứng xếp hạng trong Top 10.

Trang web bình chọn nổi tiếng KingChoice mới đây đã tiết lộ kết quả Top 20 nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại sau nhiều tuần bình chọn. Theo đó, IU (Lee Ji Eun) đã đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc bình chọn.

Mặc dù IU luôn được khen ngợi xinh đẹp, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn ngạc nhiên khi thấy cô nàng vượt mặt những “tường thành” về nhan sắc hàng đầu của màn ảnh Hàn như nữ diễn viên như Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee...

Ngay sau khi danh sách này được KingChoice công bố đã nổ ra nhiều tranh luận của cư dân mạng.

Theo danh sách, sau IU lần lượt là các vị trí thuộc về Kim Hyun Joo và Kim So Hyun nằm trong Top 3. Tiếp theo thứ 4 là diễn viên Park Shin Hye. Vị trí thứ 5 là Son Ye Jin. Năm nay, cô đã có màn trở lại màn ảnh nhỏ thành công trong "Thirty Nine" của đài JTBC và một đám cưới đẹp như cổ tích với Hyun Bin.

Diễn viên Son Ye Jin.

Vị trí thứ 6 là Song Hye Kyo, một trong những biểu tượng “nữ thần” của làng giải trí Hàn Quốc. Sau "Now, We Are Breaking Up" của đài SBS phát hành năm ngoái, Song Hye Kyo hiện đang quay bộ phim truyền hình gốc của Netflix "The Glory".

Vị trí thứ 7 là một mỹ nhân khác được mệnh danh là “tình đầu” của Hàn Quốc, Suzy . Suzy gần đây đã tạo được tiếng vang với hình ảnh hoàn mỹ và thanh lịch khi làm MC tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2022.

Bảng xếp hạng Top 20 nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại theo bình chọn của khán giả KingChoice:

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới