SAO » Chuyện làng sao

Đây là phản ứng 'bao lầy' của Ngọc Châu khi 'crush' 4 năm bất ngờ công khai bạn gái

Thứ sáu, 02/09/2022 19:49

Phản ứng siêu hài hước của Ngọc Châu đã khiến cư dân mạng 'cười bò'.

Ngọc Châu đang là cái tên sáng giá và mang nhiều niềm hy vọng của fan sắc đẹp nhất trước thềm khởi tranh Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Hiện tại, nàng hậu gốc Tây Ninh đang trong quá trình chuẩn bị để đại diện Việt Nam "xuất ngoại" và chinh chiến tại đấu trường quốc tế trong thời gian tới. Cô nàng cũng được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đạt được thành tích cao.

Ngọc Châu đang được kì vọng sẽ làm nên chuyện

Cho đến mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip siêu lầy của Ngọc Châu. Theo đó, khi thấy crush 4 năm của mình công khai bạn gái, cô nàng đã có hành động múa may quay cuồng, hất tóc bất chấp khiến cư dân mạng cười bò vì quá lầy lội. Bên cạnh đó, Ngọc Châu còn nhép miệng theo lời bài hát như thể hiện sự đau khổ khi crush của mình đã có chủ.

Ngay lập tức, đoạn clip này của Ngọc Châu đã khiến cư dân mạng thích thú hơn cả. Bên dưới phần bình luận, nhiều fans sắc đẹp cũng lầy lội viết: "Lộn cú mèo", "Quậy vậy còn chê nhạt nữa không?", "Trừ em 1 điểm thanh lịch thanh tao", "Nay mặn lòi nha chị yêu", "Hoa hậu mà lạ quá".

Ngọc Châu có phản ứng múa may quay cuồng khi crush của mình công khai bạn gái

Cô nàng gây cười vì độ lầy lội của mình

Fans sắc đẹp dường như cũng rất thích thú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới