SAO » Chuyện làng sao

Đây là phản ứng của Angelina Jolie khi tin đồn Brad Pitt hẹn hò Charlize Theron rộ lên trên mạng

Thứ hai, 21/01/2019 08:42

Trước thông tin “người cũ” Brad Pitt có tình yêu mới, nữ diễn viên Angelina Jolie đã có động thái đầu tiên.

Vừa qua, nhiều tờ báo đồng loạt đăng tải thông tin Brad Pitt đang hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng Charlize Theron. Cặp đôi này đã qua lại được hơn 1 tháng nhờ sự giới thiệu của nam tài tử Sean Penn, vị hôn phu cũ của Charlize.

Angelina Jolie đưa con trai Pax Thiên đi mua sắm vào dịp cuối tuần vừa qua.

Ngay khi tin đồn Brad Pitt có quan hệ tình cảm với “Bông hồng gai Nam Phi” rộ lên trên mạng, Angelina Jolie đã có động thái đầu tiên. Dường như tâm trạng cô rất tốt và không hề bị ảnh hưởng bởi những thông tin tình ái của “người cũ”. Bà mẹ 6 con này bị bắt gặp vui vẻ cùng cậu con trai nuôi Pax Thiên đi mua sắm ở khu vực Los Angeles vào chiều chủ nhật vừa qua.

Trước thông tin “người cũ” Brad Pitt có tình yêu mới, nữ diễn viên Angelina Jolie đã có động thái đầu tiên.

Trên thực tế cả Angelina Jolie và người tình tin đồn mới của Brad Pitt - Charlize Theron đều là những diễn viên xinh đẹp và tài năng của Hollywood. 2 người từng đoạt được giải Oscar danh giá nhưng lại không ưa gì nhau từ lâu vì chuyện các vai diễn.

Đơn cử là vào năm 2016 Angelina quyết định không tham gia dự án phim làm lại “Murder on the Orient Express” và người được cho là thay cô đảm nhiệm vai diễn này chính là Charlize Theron. Thông tin trên khiến Angelina ở thời điểm bấy giờ thực sự không hài lòng.

Angelina và người tình tin đồn mới của Brad Pitt không ưa gì nhau từ lâu vì chuyện các vai diễn.

Có nguồn tin cho biết: “Angelina cho rằng Charlize bị ám ảnh về mình, cô thấy mệt mỏi và khó chịu về điều đó. Jolie có cảm giác Charlize đang muốn nhắm tới những vai diễn mà mình có liên quan”.

Cho đến thời điểm hiện tại Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên họ mới ký được thỏa thuận về quyền nuôi con sau hơn 2 năm không tìm được tiếng nói chung.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)