SAO » Chuyện làng sao

Đây là phản ứng của Angelina Jolie trước tin tức 'tình trẻ tin đồn' phản bội, ôm hôn gái lạ

Thứ năm, 24/02/2022 20:48

Nữ diễn viên Angelina Jolie ở bên con gái Shiloh bất chấp thông tin "tình tin đồn" The Weeknd thân mật với người phụ nữ khác.

Mấy ngày gần đây, Angelina Jolie cùng con gái Shiloh tới Campuchia tham gia các hoạt động. Tại đây, cô tiến hành ghi hình tại đền Angkor Wat và có buổi gặp gỡ Bộ trưởng Bộ Môi trường. Ngoài ra, mẹ con Angelina cũng tranh thủ đi mua sắm ở siêu thị và chợ khi đến Phnom Penh.

Angelina Jolie đăng hình ở bên Shiloh khi tới Campuchia lên trang cá nhân.

Có thể thấy Angelina giữ tinh thần tốt. Cô thú nhận chỉ vài ngày ở Campuchia với sự đón tiếp nồng hậu của người dân địa phương mà cô cảm thấy tâm hồn mình đang được phục hồi. Đây là phản ứng bình thản của Jolie trước tin tức cô bị bạn trai tin đồn The Weeknd "phản bội". Được biết nam ca sĩ này đã thoải mái ôm hôn DJ Smi Khadra trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 32 của mình.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" gặp gỡ Bộ trưởng Bộ môi trường Campuchia.

Angelina chụp hình với fans lúc tới Phnom Penh.

Hồi năm ngoái, The Weeknd được cho là hẹn hò với Angelina Jolie khi nhiều lần cùng cô đi ăn tối. Jolie thậm chí còn lên xe và về biệt thự của anh chàng tại Los Angeles trong đêm. Không chỉ có vậy, The Weeknd có viết ca khúc kể về tình yêu với ngôi sao điện ảnh và người này bị nghi là Angelina. Tuy nhiên cả hai chọn giải pháp im lặng, chưa hề xác nhận có quan hệ yêu đương.

The Weeknd, bạn trai tin đồn của Angelina bị lộ clip ôm hôn gái lạ tại tiệc sinh nhật lần thứ 32.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới