SAO » Chuyện làng sao

Đây là phản ứng của Hoắc Kiến Hoa trước tin đồn ly hôn với Lâm Tâm Như, làm Dương Mịch có bầu

Thứ tư, 13/03/2019 21:14

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau khi bị đồn là “tác giả” cái thai trong bụng Dương Mịch khiến hôn nhân giữa mình và Lâm Tâm Như đổ vỡ.

Hôm nay (13/3), Hoắc Kiến Hoa đã có mặt tại trường Đại học Công nghiệp Hà Bắc để quay phim “Có lẽ là mùa đông”. Xuất hiện trong trang phục quần jeans, áo khoác tông đen và đeo cặp chéo vai, nam diễn viên này còn để kiểu tóc mới trông khá lạ mắt.

Hoắc Kiến Hoa quay phim ở trường Đại học Công nghiệp Hà Bắc.

Được biết, khi ông xã của Lâm Tâm Như thực hiện các cảnh quay ở thư viện trường, các nữ sinh viên vô cùng phấn khích. Đây là lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau khi dính phải tin đồn ly hôn với Lâm Tâm Như và làm Dương Mịch mang thai.

Có thể thấy, tâm trạng anh rất tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi thông tin không hay gây ảnh hưởng đến tên tuổi. Anh vẫn chăm chỉ trên phim trường, thể hiện là 1 diễn viên chuyên nghiệp trong công việc.

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa lộ diện sau khi bị đồn là “tác giả” cái thai trong bụng Dương Mịch khiến hôn nhân giữa mình và Lâm Tâm Như đổ vỡ.

Trước đó, trên mạng có tin tức cho biết Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã thỏa thuận ly dị. Thời gian gần đây, nàng "Hạ Tử Vy" liên tục đăng tải những bài viết thể hiện sự cô đơn, cần được an ủi. Trong khi ấy lại có nguồn tin tiết lộ Hoắc Kiến Hoa chính là “tác giả” của cái thai trong bụng Dương Mịch. Những hình ảnh thân mật giữa anh và bạn diễn Dương Mịch cũng được đem ra làm bằng chứng.

Tuy nhiên những người hâm mộ của vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa cũng như Dương Mịch tỏ ra khó chịu với các tin đồn vô lý trên. Trên thực tế, Dương Mịch cho thấy cô không hề mang thai khi liên tục tham gia đóng phim, ghi hình cho show mới. Còn các hình ảnh gần gũi với Hoắc Kiến Hoa là ảnh lúc 2 người đóng phim chung. Họ chỉ giữ quan hệ ở mức đồng nghiệp bình thường.

Ông xã Lâm Tâm Như giữ tâm trạng tốt, tập trung cho dự án phim mới.

Về phần Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, cặp đôi này từng bị đồn thổi “đường ai nấy đi” khá nhiều lần. Có lẽ vì đã quá quen với kiểu thông tin thiếu căn cứ như thế nên 2 nhân vật chính chọn giải pháp im lặng không lên tiếng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới