SAO » Chuyện làng sao

Đây là phản ứng của Suri sau thông tin bố Tom Cruise lên kế hoạch tổ chức sinh nhật xa xỉ nhưng tuyệt nhiên không mời cô bé

Chủ nhật, 19/06/2022 13:20

Suri, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes xuất hiện trên đường phố New York với vóc dáng nuột nà.

Vừa qua, Suri bị bắt gặp quay trở lại căn hộ nơi cô bé và mẹ Katie Holmes đang sinh sống ở khu vực Nolita, New York. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise diện áo hai dây kết hợp với quần sáng màu. Cô bé mang theo túi xách, đi giày thể thao đơn giản.

Suri khoe vóc dáng thon gọn như người mẫu khi quay trở lại căn hộ nơi cô bé và mẹ sinh sống.

Với set đồ năng động như thế này, Suri khoe được vóc dáng hoàn hảo chẳng khác nào người mẫu. Ở tuổi 16, cô bé dậy thì thành công và trở thành một thiếu nữ có gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Có thể thấy Suri về nhà với tâm trạng vui vẻ. Nụ cười trên môi là bằng chứng rõ ràng nhất khẳng định cô bé đang có cuộc sống rất tốt.

Con gái Tom Cruise vui vẻ dù không có tên trong danh sách khách mời dự tiệc sinh nhật của bố.

Trước đó, trên mạng xuất hiện thông tin Tom Cruise lên kế hoạch tổ chức hai bữa tiệc đón tuổi 60 hoành tráng tại Mỹ và Anh. Các khách mời tham gia dự tiệc phải kể đến là David Beckham, Hoàng tử William... Thế nhưng tuyệt nhiên không thấy có bóng dáng của con gái Suri. Điều này khiến cho cư dân mạng được dịp lên tiếng chỉ trích Tom Cruise.

Tom Cruise và Katie Holmes chính thức ly dị từ năm 2012. Kể từ đó cho tới nay Suri được một tay Katie chăm sóc và nuôi dưỡng. Tom Cruise trong 10 năm qua không hề gọi điện hay gặp gỡ công chúa nhỏ. Sự thờ ơ của Tom làm cho công chúng thực sự xót xa cho Suri.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)