SAO » Chuyện làng sao

Đây là phản ứng đầu tiên của Trấn Thành sau khi bị 'cấm sóng' vì diễn hải nhảm

Thứ tư, 26/04/2017 07:49

Dư luận đang hết sức quan tâm trước thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, và đây là phản ứng đầu tiên của nam danh hài trên trang cá nhân.

Chiều 25/4, thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên các chương trình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long khiến khán giả bất ngờ. Theo đó, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết việc họ từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành nằm trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Nhà đài cho rằng những lùm xùm trong thời gian qua của Trấn Thành khiến anh không thích hợp với các chương trình nữa.

Tối cùng ngày, nam MC bày tỏ trạng thái trên trang cá nhân mình bằng một bức ảnh gồm ba dấu câu: chấm hỏi, chấm than và chấm hết. Anh vẫn giữ im lặng trước những lời đồn đoán xung quanh sự việc này.

Phản ứng đầu tiên của Trấn Thành trước thông tin bị "cấm sóng" đồng loạt

Trước đó, người đại diện của nam MC cũng đã chia sẻ với báo giới ngay khi thông tin cấm sóng lan truyền rộng rãi. "Những gì Giám đốc Đài nói thì đó là việc riêng của chú và thông tin này cũng chính thống. Tôi không muốn phát ngôn một ý gì hết. Sự việc này chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân, xem như thế nào và sẽ đi đến đâu" - Người đại diện cho biết.

"Chuyện đó là chuyện của nhà sản xuất rồi và họ được quyền chọn chứ, chúng tôi đâu có được quyền chọn". Khi được hỏi có phải việc nhà sản xuất không chọn Trấn Thành là do sức ép từ nha đài? "Chúng tôi không thể trả lời được bất cứ điều gì liên quan đến Đài truyền hình Vĩnh Long" - Quản lý của nam MC chia sẻ thêm.

Trấn Thành: 'Tôi lỗ vốn khi làm giám khảo gameshow'

Click xem thêm:Trấn Thành ngọt ngào song ca với bà xã Hari Won

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới