SAO » Chuyện làng sao

Đây là sao Việt kì cựu duy nhất bênh vực cho phát ngôn của Trấn Thành

Thứ sáu, 24/03/2023 20:09

NSND Việt Anh đã lên tiếng bênh vực Trấn Thành giữa scandal vạ miệng đang gây bão mạng xã hội.

Vài ngày qua, Trấn Thành đã trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng và truyền thông vì phát ngôn gây bão tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng. Nam MC đình đám bày tỏ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó". Lập tức, anh nhận búa rìu dư luận vì cả cư dân mạng lẫn nhiều nghệ sĩ cho rằng anh quá lố. Họ khẳng định việc trở thành nghệ sĩ là lựa chọn của mỗi người, rực rỡ và tăm tối đều có đủ nên phải chấp nhận. Hơn nữa, làm nghệ sĩ cũng là một nghề nghiệp được trả lương chứ không làm miễn phí.

Giữa bão scandal, có một sao nam kì cựu đã không ngại ngần lên tiếng bênh vực cho Trấn Thành. Đó là NSND Việt Anh. Ông không ngại ngần chia sẻ lên trang cá nhân của mình rằng: "… KHÓC… Có nhiều lý do để khóc, nhưng cách khóc này chứa đựng sự đồng cảm, chia sẻ, cảm thông cho người khác và cho mình trong một cảm xúc nhất định, một hoàn cảnh nhất định. Khi ta khóc trong cảm xúc này, ta đang giải toả cho ta và những người đồng cảnh ngộ chung quanh ta, nó tạo ra một hóc môn giải toả, một năng lực yêu thương tích cực cho người và cho mình, thế thì cái khóc này cần thiết không? Nó đẹp không?… Theo tôi, nó ĐẸP!".

Trấn Thành bị chỉ trích vì phát ngôn tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng.

NSND Việt Anh là sao Việt duy nhất bênh vực Trấn Thành.

Trấn Thành rất kính nể NSND Việt Anh. Anh đã mời tiền bối tham gia khá nhiều dự án phim của mình.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc NSND Việt Anh bênh Trấn Thành là điều dễ hiểu. Cả hai vốn có tình cảm thầy trò và bạn bè vong niên rất tốt đẹp. Thậm chí trong nhiều dự án của ông xã Hari Won dạo gần đây đều có sự góp mặt của NSND Việt Anh. Bên cạnh đó, cũng có một số cho rằng, NSND Việt Anh chỉ nói lên quan điểm của bản thân nên không có gì đáng chỉ trích.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới