SAO » Chuyện làng sao

Đây là thái độ đáng chú ý của em gái Bình An trước ngày Phương Nga lên xe hoa về nhà chồng

Thứ bảy, 17/09/2022 07:49

Chia sẻ của em gái Bình An về Phương Nga đang thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Nguyễn Bình An và Bùi Phương Nga là cặp đôi được khán giả chú ý nhất nhì Vbiz. Kể từ khi chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò vào năm 2019, cả hai đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi nét đẹp đôi, tương xứng từ tính cách đến ngoại hình hiếm có khó tìm. Vừa qua, Phương Nga và Bình An cũng hé lộ về việc đăng kí kết hôn và sắp sửa về chung một nhà trong sự chúc mừng từ mọi người.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, em gái của diễn viên Bình An đã có chia sẻ đầy dễ thương về người chị dâu tương lai của mình. Theo đó, cô vui vẻ viết một dòng trạng thái đính kèm với hình ảnh thân thiết của 2 chị em: "4 năm trước chị đăng quang Á hậu, 4 năm sau chị đăng quang ngôi vị chị dâu em. Chào mừng chị đến với thế giới của "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng".

Em gái Bình An vui vẻ nói về Phương Nga

Chia sẻ này của em gái Bình An đã thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Qua đó, cũng có thể nhận định rằng Phương Nga giữ được mối quan hệ rất tốt với em chồng của mình. Đám cưới của Bình An và Phương Nga cũng đang là sự kiện được cư dân mạng mong chờ nhất lúc này.

Bình An và Phương Nga được ngưỡng mộ vì tình cảm mặn nồng

Có thể thấy, Phương Nga rất được lòng gia đình chồng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới