SAO » Chuyện làng sao

Đây là tuyệt chiêu 'chiều' chồng tỷ phú của Miranda Kerr

Thứ sáu, 08/09/2017 08:49

Siêu mẫu gốc Úc Miranda Kerr luôn thể hiện sự nữ tính một cách truyền thống trong cuộc sống hôn nhân với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel.

Chính thức lên xe hoa với tỷ phú trẻ tuổi Evan Spiegel vào tháng 5 vừa qua, Miranda Kerr cho biết hàng ngày ngoài việc đưa đón con trai, đi làm ở công ty, cô luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình. Việc nấu bữa tối cho chồng con cũng là điều giúp cho siêu mẫu 34 tuổi này gìn giữ hạnh phúc của tổ ấm nhỏ.

Miranda Kerr luôn diện váy đẹp, nấu bữa tối và đợi chồng trở về nhà thưởng thức

Miranda Kerr bày tỏ: "Bà tôi dạy tôi rằng đàn ông thường yêu bằng mắt và phụ nữ cần phải có chút nỗ lực. Chính vì thế khi Evan về tới nhà, tôi luôn chắc chắn rằng mình diện một chiếc váy đẹp và những ngọn nến được thắp lên. Chúng tôi dành thời gian để có một bữa tối tuyệt vời bên nhau".

Siêu mẫu 34 tuổi này thể hiện sự nữ tính một cách truyền thống trong cuộc sống hôn nhân với ông xã tỷ phú

Bên cạnh đó, Miranda Kerr cũng hường xuyên thể hiện sự nữ tính truyền thống trong cuộc sống hôn nhân. "Ở chỗ làm, tôi có thể nói: 'Chúng ta cần làm việc này' hay 'Việc này cần phải được thực hiện' nhưng lúc về nhà, tôi trở nên nữ tính và để cho Evan thể hiện sự nam tính của mình", bà mẹ một con chia sẻ.

Cô tiếp lời: "Có lẽ tôi quá truyền thống nhưng đàn ông họ cảm thấy họ quan trọng hơn khi bạn nhờ họ giúp, thay vì nghĩ rằng bạn có thể tự mình làm tất cả".

>> Lý do Miranda Kerr để viên pha lê thạch anh hồng trong áo ngực

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)