SAO » Chuyện làng sao

Đây mới là con số thực sự mà Bi Rain và Kim Tae Hee đã bỏ ra cho đám cưới tiết kiệm

Thứ tư, 06/12/2017 08:33

“Hoàng tử một mí” đưa ra con số cụ thể mà anh và Kim Tae Hee đã chi cho hôn lễ vào tháng 1 đầu năm nay.

Khi tham gia chương trình “Around the World Travel Package”, Bi Rain đã nói về đám cưới giữa anh và Kim Tae Hee. Lúc MC hỏi tới hôn lễ nhỏ, kín tiếng có phải là nguyện vọng của cả anh và bà xã hay không, nam ca sĩ này chia sẻ: “Vợ tôi là người đầu tiên nói muốn có một hôn lễ ở nhà thờ mà không có những nghi thức tốn kém. Tôi chỉ diện bộ vest mà mình có trước đây và chúng tôi thậm chí còn không có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Thay vào đó những người đến dự giống như những nhiếp ảnh gia. Chúng tôi đã tập hợp ảnh mà khách mời chụp được để làm video cưới”.

Bi Rain cho biết đám cưới của anh và Kim Tae Hee không có nhiếp ảnh gia và họ làm video cưới nhờ tập hợp ảnh của các khách mời chụp được tại hôn lễ.

Cũng trong chia sẻ của mình, ông xã của Kim Tae Hee có tiết lộ chi phí thực sự cho hôn lễ của mình. Bản thân anh cảm thấy có chút tiếc nuối vì muốn làm nhiều hơn cho vợ: “Chân thành mà nói, có một số tiếc nuối về đám cưới. Tôi muốn làm thật nhiều điều cho vợ mình. Tôi thậm chí đã bắt đầu tiết kiệm để tổ chức hôn lễ nhưng tổng chi phí cho đám cưới chỉ rơi vào khoảng 2 triệu won (gần 42 triệu đồng).

“Hoàng tử một mí” tiết lộ chi phí cho đám cưới chỉ khoảng 2 triệu won.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1 đầu năm. Sau hơn 4 tháng tổ chức đám cưới, cặp đôi này vui mừng thông báo tin Kim Tae Hee mang thai. Vào tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Bi Rain. Hiện tại, Kim Tae Hee dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho công chúa nhỏ. Trong khi đó, Rain chăm chỉ làm việc và tái xuất trong lĩnh vực âm nhạc với sản phẩm mới.

Bi Rain và Kim Tae Hee mới đón con gái đầu lòng vào tháng 10 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)