SAO » Chuyện làng sao

Đây mới là người được fans Nhật bình chọn xinh đẹp nhất Hàn Quốc, đánh bại cả Kim Tae Hee và Song Hye Kyo

Thứ sáu, 12/01/2024 16:43

Trang web Rankoo (Nhật Bản) vừa công bố top 10 sao nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc do khán giả Nhật bình chọn, Kim Tae Hee chỉ đứng vị trí thứ 3, người dẫn đầu là nữ thần Kpop.

Theo như kết quả đã được công bố trước đó thì vị trí dẫn đầu thuộc về nữ ca sĩ kiêm diễn viên, MC, Yoona. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nổi đình đám SNSD. Xếp sau đó là Tzuyu (TWICE), Kim Tae Hee, Jisoo (Blackpink) và Park Min Young.

Yoona (cựu thành viên SNSD) được fans Nhật bình chọn là người xinh đẹp nhất Hàn Quốc, đánh bại cả Kim Tae Hee và Song Hye Kyo

Ngay sau khi thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận tích cực về bảng xếp hạng. "Tôi đồng ý với kết quả khi Yoona là người chiến thắng", "Người Nhật có vẻ thích những người có đôi mắt đẹp", “Thành công của Yoona khiến fan vui mừng”,...

Được biết trong những năm gần đây, Yoona tích cực tham gia nhiều hoạt động từ việc đóng phim cho đến làm MC các sự kiện lớn nhỏ. Năm 2023, cô đảm nhận vai chính trong phim truyền hình hài lãng mạn "King the Land" (Khách sạn vương giả) đóng cặp cùng Lee Junho (2PM).

Mặc dù nội dung phim bị chê cũ kỹ, phi lý, nhưng "King the Land" vẫn gặt hái nhiều thành tích ấn tượng nhờ vẻ ngoài đẹp đôi, phản ứng hoá học ăn ý giữa Yoona - Lee Junho. Ngoài ra, "King the Land" còn đứng đầu bảng xếp hạng trên nền tảng OTT Netflix, lọt top 10 phim hay nhất Tving năm 2023.

Theo truyền thông, kể từ khi bộ phim trở nên nổi tiếng ở nước ngoài, độ nổi tiếng của Yoona tại Nhật Bản cũng "tăng nhiệt". Sắp tới, nữ diễn viên sẽ trở lại với vai chính trong bộ phim điện ảnh "2 O'Clock Date" cùng Ahn Bo Hyun - bạn trai cũ Jisoo (Blackpink).

Yoona sinh năm 1990, ra mắt với tư cách là thành viên của SNSD vào năm 2007. Trước khi chính thức debut với vai trò thần tượng, sao nữ đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình thông qua "Two Outs in the Ninth Inning". Dù thời điểm mới lấn sân, Yoona nhận về nhiều phản hồi tiêu cực vì "chỉ đẹp nhưng đơ", thì vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ được khen có sự tiến bộ trong các vai diễn.

Cách đây vài ngày, Yoona xác nhận tái ký hợp đồng lần 3 cùng công ty chủ quản SM - bước sang năm thứ 18 gắn bó cùng nhau. Điều này khiến truyền thông, công chúng đặt nhiều kỳ vọng vào các hoạt động trong tương lai của Yoona với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới