SAO » Chuyện làng sao

Dấy nghi án Á hậu Huyền My liên quan vụ Kỳ Duyên bị tung ảnh hút thuốc, thổi bóng cười

Thứ ba, 27/12/2016 16:54

Nhiều cư dân mạng cho rằng những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lần 2, thổi bóng cười bị lộ ra mới đây có liên quan đến Á hậu được nghi là Huyền My.

Mới đây, Kỳ Duyên lại bị nhiều người chỉ trích khi lộ ảnh thổi bóng cười, hút thuốc lần 2. Sau ồn ào Hoa hậu Kỳ Duyên ngầm muốn ám chỉ việc mình bị người khác chơi xấu, đồng thời gián tiếp khẳng định đó còn là người quen, đã nhận sự giúp đỡ của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngầm ám chỉ bị chơi xấu sau khi lộ ảnh hút thuốc, thổi bóng cười

Kỳ Duyên ngầm ám chỉ ở phần bình luận

Ngay sau đó, H.N, một người bạn của Kỳ Duyên cũng lên tiếng, tiết lộ thông tin về người mà nàng hậu muốn nhắc đến. Trên trang cá nhân, đính kèm link bài phanh phui việc Kỳ Duyên chơi bóng cười, H.N chia sẻ: “Á Hậu bỏ ra bao nhiêu tiền để viết bài này. Thổi bóng có sao đâu”.

Ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười bị phanh phui.

Một số comment trên mạng về Huyền My

Ngay dưới phần bình luận, H.N và bạn bè đã chỉ đích danh nàng “Á hậu” ấy chính là Huyền My. Thậm chí còn cho rằng bản thân Huyền My cũng ăn chơi chẳng kém gì Kỳ Duyên. Tài khoản facebook này còn bình luận: “Dù gì thì cũng đã đứng cùng trên một sân khấu”. Trước những động thái và bình luận của bạn mình, Kỳ Duyên không hề lên tiếng phủ nhận thông tin. Thay vào đó cô trả lời H.N: “Đứng chung một chỗ đứng mà không đứng chỗ đó”.

Lời đáp của Kỳ Duyên khiến công chúng dễ dàng liên tưởng về đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, khi Kỳ Duyên và Huyền My đứng chung sân khấu, nhưng ở hai vị trí khác nhau: Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu, còn Huyền My trở thành Á hậu 1. Tuy nhiên đó chỉ là những tin đồn dấy lên từ một số cộng động mạng, chứ chưa phải bằng chứng xác đáng, thậm chí cũng không ít tài khoản facebook bênh vực Huyền My khi cho rằng: "Huyền My bây giờ cũng đắt show sự kiện, hình ảnh đẹp, còn Kỳ Duyên thì sau hàng loạt những scandal như vậy có còn nổi nữa đâu mà Huyền My phải dìm. Mà chẳng lẽ Huyền My kề dao vào cổ Kỳ Duyên bảo là phải hút thuốc, chơi bóng để Huyền My thuê người chụp à?"

Huyền My và Kỳ Duyên

Với những lời cáo buộc gián tiếp ấy, Huyền My vẫn chưa hề lên tiếng. Hiện nay người đẹp đang có chuyến công tác dài ngày ở Lào Cai.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau scandal hút thuốc

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới