SAO » Chuyện làng sao

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Thứ ba, 25/06/2024 10:56

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.

Con trai của NSND Ngọc Huyền và NSƯT Chí Trung là Minh Trung vừa đón thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, Minh Trung đăng ảnh trong tiệc đầy tháng con gái. Bữa tiệc cúng mụ được tổ chức đơn giản tại nhà, trong đó có cả chị gái của Minh Trung và mẹ là NSND Ngọc Huyền.

Con trai Chí Trung tổ chức tiệc đầy tháng cho con.

Nhiều người tò mò khi Chí Trung không có mặt trong ảnh.

"Táo giao thông" cũng đăng tải ảnh đời thường bên bạn gái mà chưa có động thái chúc mừng trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền có 2 người con là Huyền Trang và Minh Trung. Con trai của danh hài nổi tiếng không nối nghiệp bố mẹ làm nghệ thuật mà theo nghề PR và Marketing. Hiện tại cậu đi theo con đường dịch giả và đã có những đầu sách được xuất bản.

Có cuộc hôn nhân kiểu mẫu nhưng cuối cùng Chí Trung và vợ ly hôn. Sau khi "đứt gánh" rộ tin đồn cho rằng mối quan hệ của "Táo giao thông" và các con "cơm không lành, canh không ngọt". Nhất là khi dân tình phát hiện ra Huyền Trang - con gái Chí Trung hủy kết bạn Facebook với bố.

Trong khi ít tương tác với con gái thì "Táo giao thông" lại âm thầm ủng hộ con trai từ việc dịch sách đến du lịch cùng nhau.

Về cuộc sống sau khi thôi giữ chức giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và nghỉ hưu, NSƯT Chí Trung thường xuyên đi du lịch hay tận hưởng cuộc sống đời thường với bạn gái Á hậu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới