SAO » Chuyện làng sao

Đầy tháng con, Phan Mạnh Quỳnh thắc mắc sao bé: 'Chưa nói được câu nào trọn vẹn', bình luận của bà xã còn 'bá đạo' hơn

Chủ nhật, 05/02/2023 15:24

Dòng tâm sự của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh trong lần đầu làm cha mẹ khiến dân tình 'cười rớt hàm'.

Tâm sự của ông bố trẻ Phan Mạnh Quỳnh khiến dân mạng phì cười: "Một tháng trời rồi mà chưa nói được câu nào trọn vẹn. Nhiều khả năng là bố mẹ đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào Ốc". Nam ca sĩ còn tag (gắn thẻ) cả bà xã Khánh Vy.

Phan Mạnh Quỳnh tương tư vì con 1 tháng tuổi chưa nói được từ nào.

Bên dưới, Khánh Vy cũng bình luận "bá đạo": "Ốc vừa cầm bình sữa bỏ nhà đi rồi chồng ơi". Phan Mạnh Quỳnh đáp lại: "Ôi… thế là được ngủ ngon rồi".

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh để lại bình luận "bá đạo".

Đồng nghiệp của Phan Mạnh Quỳnh - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng trêu: "Em đừng lo, tháng sau Ốc nói liền cho xem! Hồi con anh cũng vậy! Đừng gây áp lực cho con quá!... Tháng sau hãy gây áp lực".

Đọc dòng trạng thái của ông bố trẻ Phan Mạnh Quỳnh, dân mạng "cười rớt hàm": "Sắp cover được bài “Khi người mình yêu khóc” luôn rồi", "Rồi nó nói bất ngờ chưa ông bà già thì tới công chuyện liền", "Đặt tên con là Khướu là nó hót luôn cho nghe chứ chả đùa", "Ai biểu gọi là Ốc làm chi cho chậm chạp"...

Bình luận cực hài của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và dân mạng.

Trước Tết Nguyên Đán, vợ chồng nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đón tin vui khi chính thức có thành viên mới. Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh sinh con tại một bệnh viện quốc tế vào tối 5/1.

Chia sẻ về hành trình sinh nở, Khánh Vy viết: "Bố mẹ và em bé Ốc. Sờ cái bụng bao lâu cuối cùng bố mẹ cũng được chạm vào con. Sáng 4h30 mẹ vỡ ối - chính xác là vỡ luôn, vậy mà đến viện tới tận 20h20 em bé mới chào đời oe oe… Ấy thế mà trong phòng sinh khi đó tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc, đang nhắm mắt nhắm mũi rặn đẻ mà vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc tu tu bên tai. Tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bố.

Vợ cảm ơn chồng nhá, dù vợ hơi cọc nhưng vợ yêu gia đình mình nhất. Ốc cảm ơn các lời chúc và hỏi thăm của cô chú anh chị...".

Khi vợ sinh, nam nhạc sĩ còn khóc to hơn cả em bé.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)