SAO » Chuyện làng sao

Đầy tháng con trai cưng, Son Ye Jin leo lên mạng làm điều đáng chú ý

Thứ ba, 27/12/2022 15:05

Dù bận rộn với công việc mẹ bỉm sữa nhưng nữ diễn viên Son Ye Jin vẫn dành thời gian để làm việc đặc biệt này.

Hôm nay (27/12) là tròn 1 tháng con trai của Son Ye Jin và Hyun Bin chào đời. Theo truyền thống Hàn Quốc thì họ sẽ không tổ chức tiệc mà chờ đến 100 ngày mới làm tiệc đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Mặc dù vậy người hâm mộ vẫn liên tục gửi lời chúc đến em bé nhà Ye Jin đồng thời hy vọng vợ chồng cô sẽ hé lộ diện mạo của thiên thần nhỏ trong tương lai gần.

Son Ye Jin leo lên mạng tương tác với các cô bạn thân vào dịp con trai đầy tháng.

Vào dịp quý tử nhỏ đầy tháng, Son Ye Jin vẫn tranh thủ leo lên mạng để tương tác với bạn bè thân thiết. Oh Yoon Ah có đăng tải ảnh chụp sinh nhật lần thứ 45 của Uhm Ji Won trên trang Instagram. Ye Jin đã nhảy vào bấm "like" và để lại bình luận ở phía dưới. Cô viết: "Đây là một bữa tiệc đơn giản".

Có thể thấy Son Ye Jin giữ liên lạc và dành thời gian trò chuyện với các thành viên trong nhóm bạn toàn nghệ sĩ nổi tiếng của mình. Trước đó khi up bức hình đầu tiên về con trai, bà xã của Hyun Bin cũng nhận về không ít lời nói khen ngợi kèm sự bông đùa từ các cô bạn thân.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con trai, không quên tri ân chồng cùng những người đã giúp cô vượt cạn cũng như luôn cầu chúc cho cô trong quá trình mang thai và sinh nở.

Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng với Hyun Bin vào ngày 27/6. Đến ngày 27/11, cô chính thức hạ sinh quý tử cho Hyun Bin. Dường như Ye Jin rất có duyên với con số 27. Ngày 11/1 năm sau, cô sẽ đón tuổi 41. Đây sẽ là sinh nhật đáng nhớ với Son Ye Jin bởi cô được ở bên 2 người đàn ông trân quý nhất cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)