SAO » Chuyện làng sao

Để chụp bức ảnh bikini, Hà Hồ đã tránh hàng trăm ánh mắt ở hồ bơi Mỹ vì lí do này!

Thứ tư, 17/07/2019 21:32

"Em nói thật để chụp bức ảnh này em tránh hàng trăm ánh mắt ở hồ bơi không phải vì em đẹp mà vì em lạ...", Hà Hồ chia sẻ khi đăng tải bức ảnh diện bikini.

Trong thời gian đi lưu diễn kết hợp nghỉ dưỡng tại Mỹ cùng gia đình, hình ảnh Hồ Ngọc Hà luôn được người hâm mộ trong nước quan tâm. Mới đây, Hà Hồ đăng bức ảnh diện bikini khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm ở hồ bơi cùng lời chia sẻ: "Em nói thật để chụp bức ảnh này em tránh hàng trăm ánh mắt ở hồ bơi không phải vì em đẹp mà vì em lạ...

Là bởi vì ai cũng nằm phơi nắng, ai cũng đỏ như tôm luộc, rát bỏng người mà ai cũng nằm ngoan ngoãn tận hưởng, em chịu.

3 cái khăn trùm từ trên trùm xuống, 8 chai chóng nắng xức tung người lên, cả em và mẹ nép chỗ này, tấp vào chỗ kia rồi ra nắng ngồi tỉnh bơ 2 giây chụp hình xong vọt lên phòng... Hết.

Em không tắm trắng, em không trắng, nhưng thật sự em và nắng không làm bạn được. Rát, nóng, và chỉ cần đi nhẹ vài giây là dễ có những đốm nâu liền. nên thôi, em chịu. Vài tấm hình xơ xịa vu vơ cho vui thôi".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng khen mẹ chụp hình lên tay hơn sau khi cô nhận xét cả gia đình không ai biết chụp hình đẹp. Bên cạnh đó, cô còn tặng bikini cho ai có nhu cầu. "Mạ em sau khi có vài lời phàn nàn đã chụp hình lên tay rồi đấy. Em canh góc thấy mạ em luôn. Để có bộ đồ chỉ cần 5s ra tiệm ngay ngoài đường hốt đại mặc rồi chụp... ai có nhu cầu inbox em tặng lại. Chứ chủ yếu cúng facebook xong là thôi đó", nữ ca sĩ tiết lộ.

Hồ Ngọc Hà khoe chân dài miên man cùng làn da trắng nõn nà khi diện bikini.

Hồ Ngọc Hà mua bộ đồ mất 5 giây và cần 2 giây để chụp được ảnh khoe facebook. Nữ ca sĩ còn cho biết sẽ tặng lại bộ bikini cho ai có nhu cầu.

Quang Vinh, Lý Quí Khánh khen ngợi vóc dáng của Hà Hồ.

Cư dân mạng cũng khen Hà Hồ hết lời.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới