SAO » Chuyện làng sao

Để giữ thể diện cho Hoàng gia Anh, Công nương Kate và Công nương Meghan bị ép làm điều này

Chủ nhật, 16/12/2018 16:36

Mặc dù mối quan hệ giữa 2 chị em dâu của gia đình Hoàng gia đang căng thẳng nhưng trong lễ Giáng sinh tới họ vẫn sẽ xuất hiện bên nhau.

Công nương Meghan Markle và chị dâu Kate Middleton vốn có tính cách khác biệt nên việc xảy ra xích mích là điều khó tránh khỏi. Mặc dù mới về làm dâu chưa được bao lâu nhưng Công nương Meghan đã gây ra nhiều sóng gió khiến 1 số thành viên trong gia đình Hoàng gia tức giận, trong đó có Kate Middeton.

Công nương Meghan Markle và chị dâu Kate Middleton bị đồn xảy ra mâu thuẫn.

Thậm chí trên mạng còn xuất hiện thông tin vợ chồng Công nương Kate sẽ không đón Giáng sinh cùng vợ chồng em trai vì căng thẳng giữa Kate và Meghan. Được biết, Công nương Kate và chồng dự định đón Noel ở dinh thự gia đình Middleton tại Bershire. Trong khi đó, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry mừng Giáng sinh với các thành viên Hoàng gia ở Sandringham.

Trước những tin đồn tiêu cực giữa 2 cháu dâu của mình, Nữ hoàng đã quyết định đứng ra can thiệp để giữ thể diện cho gia đình. Bà yêu cầu Kate và William đón Giáng sinh cùng với Meghan và Harry tại Sandringham bên cạnh những thành viên khác.

Mặc dù mối quan hệ giữa 2 chị em dâu của gia đình Hoàng gia đang căng thẳng nhưng trong lễ Giáng sinh tới họ vẫn sẽ xuất hiện bên nhau.

Giáng sinh là dịp thể hiện cho mọi người thấy sự đoàn kết, gắn bó của gia đình Hoàng gia nên hành động của Nữ hoàng được đánh giá là đúng đắn. Bà Doria, mẹ của Công nương Meghan cũng được Nữ hoàng mời tới đón Noel ở Anh quốc. Phía điện Kensington tuần này cũng đã xác nhận việc vợ chồng Công nương Kate và vợ chồng Công nương Meghan sẽ dành thời gian với Nữ hoàng vào dịp Noel.

Cách đây không lâu có nguồn tin cho biết vợ chồng Công nương Meghan Markle lên kế hoạch rời điện Kensington để chuyển tới sống tại Frogmore Cottage trước khi Meghan hạ sinh con đầu lòng. Nguyên nhân của sự việc này được cho là vì mâu thuẫn giữa nữ Công tước xứ Sussex và chị dâu Kate Middleton.

Vợ chồng nữ Công tước Sussex sẽ rời điện Kensington ra ở riêng trước khi cô sinh hạ con đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)