SAO » Chuyện làng sao

Để không già đi, bà nhất quyết không ăn tối và không sinh con suốt 20 năm, hiện 44 tuổi trông già như U60!

Thứ hai, 22/03/2021 19:22

Sau khi khảo sát cho thấy ngày càng có nhiều phụ nữ kết hôn và sinh con muộn và con số này vẫn đang tăng lên, thực tế là có lý do của nó.

Ai cũng bận rộn với công việc kinh doanh của riêng mình, nếu lập gia đình và sinh con, bạn phải từ bỏ sự nghiệp của mình, do vậy nhiều phụ nữ sẽ không thể chấp nhận, bởi sự nghiệp dày công chăm chút sẽ không còn nữa, hơn nữa sinh đẻ cùng là vấn đề rủi ro lớn nếu có.

Ngoài ra, còn một số ít khác vẫn lựa chọn không sinh con vì sinh con vì lý do làm tiêu hao sinh lực và dễ bị lão hóa, những người này thường gặp hơn trong làng giải trí, vì những người nổi tiếng, với tư cách là người của công chúng, họ rất sợ già đi, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng theo. C

Ví dụ, ngôi sao mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay là Zhao Tao, hồi đó cô ấy cũng là một người đẹp nổi tiếng trong giới. Cô ấy có kỹ năng diễn xuất tốt và đã đóng rất nhiều bộ phim hay.

Trên thực tế, cô ấy trở nên nổi tiếng trong giới giải trí với "Platform" vào năm 2000, cũng chính nhờ tác phẩm này mà cô đoạt được danh hiệu nữ vương, điều đáng nói là cô ấy không xuất thân từ nghề diễn, nhưng kỹ năng diễn xuất của cô ấy quả thực rất tốt.

Là một người luôn gặp may mắn trong mọi việc, lúc đó sự nghiệp của Zhao Tao vô cùng thuận buồm xuôi gió, nhân duyên cũng rất suôn sẻ hạnh phúc trong nhiều năm.

Để giữ gìn tuổi trẻ và nhan sắc thanh xuân, Zhao Tao đã chọn cách hàng ngày không ăn để giảm cân giữ dáng. Suốt 20 qua, cô không ăn tối, thậm chí không có con để mong muốn duy trì tuổi trẻ. Lựa chọn này của Zhao Tao cũng được chồng cô ủng hộ. Thế nhưng, hiện tại dù đang ở tuổi 42, nhưng Zhao Tao cũng không hề tươi trẻ như mong muốn, thậm chí cô ấy trông còn già như đang độ tuổi ngoài 60.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới