SAO » Chuyện làng sao

Để không già đi, hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng gần 30 năm kiên quyết không ăn thịt, không sinh con, giờ U60 nhìn ảnh khó nhận ra

Thứ ba, 08/08/2023 06:00

Để có được diện mạo trẻ trung xuân sắc, cặp vợ chồng diễn viên đình đám xứ Trung đã quyết định không ăn đạm và không sinh con. Điều này khiến cư dân mạng bất ngờ khi tìm hiểu.

Trong giới giải trí xứ Trung, nhắc đến đôi vợ chồng "cuồng giữ nhan sắc" chắc không ai không biết đến diễn viên Lữ Tụng Hiền và bà xã Mạch Cảnh Đình. Đối với họ, mỗi ngày đều là một ngày chạy đua với thời gian để níu giữ thanh xuân. Đặc biệt cặp đôi diễn viên không ăn thịt, cũng không sinh con suốt gần 30 năm bên nhau, luôn nghiêm khắc với bản thân để "bảo quản" dung nhan tươi trẻ nhất có thể.

Lữ Tụng Hiền gắn liền với thành công của những bộ phim ăn khách như Thiện Nữ U Hồn, Hiệp Cốt Nhân Tâm, Bích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ, Tiếu Ngạo Giang Hồ...

Nam diễn viên và Mạch Cảnh Đình

Không biết sau ngần ấy năm nỗ lực, nhan sắc của vợ chồng Lữ Tụng Hiền có "đánh bại thời gian" như họ mong muốn không? Giờ hai vợ chồng đã ở tuổi U60, cặp đôi ít xuất hiện trên các sự kiện lớn, tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội.

Nam tài tử TVB Lữ Tụng Hiền chia sẻ, anh và vợ không sinh con, kiêng ăn thịt để ngăn ngừa lão hóa

Được biết, cặp đôi bắt đầu bén duyên từ năm 1994 sau khi hợp tác trong bộ phim Bích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ. Sau 14 năm bên nhau, tới năm 2008, cả hai mới quyết định về chung một nhà. Điều đáng nói vì muốn gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân, cặp đôi đã quyết định ăn chay suốt gần 30 năm trời từ khi bên nhau. Cả hai cũng không sinh con, chỉ tận hưởng cuộc sống 2 người mà thôi.

Nhiều năm trôi qua từ khi biết đến lối sống "kì lạ" của vợ chồng Lữ Tụng Hiền, khán giả vô cùng tò mò muốn xem liệu phương pháp "bảo quản" nhan sắc của họ có thật sự hữu hiệu hay không. Mới đây theo như hình ảnh được cập nhật mới nhất của cặp đôi diễn viên nổi tiếng này, ở tuổi 57, quả thật Lữ Tụng Hiền khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc trẻ mãi như "người không tuổi". Dẫu gương mặt nam diễn viên đã xuất hiện vài nếp nhăn nhỏ nhưng ở tuổi U60, nhan sắc này quả không bõ công giữ gìn.

Nữ diễn viên Mạch Cảnh Đình thậm chí còn trẻ trung, tươi tắn hơn chồng. Cô vẫn khiến bao người ghen tỵ bởi thân hình mảnh mai và làn da săn chắc, mịn màng, trẻ hơn so với tuổi thật. Dù nhiều tuổi hơn chồng, nhưng cô không hề có sự chênh lệch với ông xã.

Cư dân mạng càng ngưỡng mộ Lữ Tụng Hiền vì loạt ảnh tập luyện giữ nhan sắc, vóc dáng của anh. Dù ở ngưỡng tuổi U60 nhưng nam diễn viên vẫn vô cùng năng động, chăm chỉ luyện tập các bài tập khác nhau để cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn. Ở tuổi 57, Lữ Tụng Hiền vẫn "gây sốt" bởi body rắn chắc, khỏe khoắn, cơ bắp cuồn cuộn. Câu chuyện tình kéo dài gần 30 năm của 2 vợ chồng cho đến bây giờ vẫn giữ được những phút giây hạnh phúc như thuở ban đầu.

Vậy có phải nhan sắc của cặp vợ chồng nổi tiếng này "trẻ mãi không già" là do không ăn thịt, không sinh con? Thực ra đây chỉ là một hiệu ứng tâm lý, quan trọng hơn cả chính là tình yêu, sự gắn bó của hạnh phúc gia đình đã mang lại sự thỏa mãn và hạnh phúc về mặt tinh thần. Giữ thái độ tốt mới là nguyên nhân chính giúp duy trì vẻ ngoài tươi trẻ!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới