SAO » Chuyện làng sao

Để lấy được thiên kim tiểu thư như Kim Tae Hee, Bi Rain phải hạ mình 5 lần nhưng lúc cưới xong anh thú nhận như 'chiếc lá khô'

Thứ bảy, 16/12/2023 08:18

"Hoàng tử một mí" xứ Hàn gây chú ý khi chia sẻ một phần cuộc sống hôn nhân giữa mình và Kim Tae Hee.

Trong video mới phát sóng trên kênh Youtube "Season B Season" của mình, Bi Rain đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện cùng Seo In Guk. Tại đây, hai người cùng nhau trải qua một trò chơi. Khi được hỏi họ sẽ đi đâu khi có bạn bè đột nhiên gợi ý chuyện gặp mặt, Bi Rain đã thẳng thắn trả lời.

Bi Rain cho biết mỗi lần gặp bạn bè đều xin phép bà xã Kim Tae Hee.

"Hoàng tử một mí" chia sẻ: "Anh sẽ gặp bạn tùy theo dịp. Tuy nhiên anh sẽ gặp gỡ bạn bè với sự cho phép của cô ấy". Seo In Guk nghe vậy liền cảm thán: "Em nghĩ điều này tuyệt đấy. Em thấy anh thực sự là một người đàn ông nam tính khi cố gắng không làm vợ mình buồn".

Bi Rain mỉm cười và bày tỏ: "Anh nghĩ anh hạnh phúc lúc ở nhà, im lặng như một chiếc lá khô". Nghe lời tâm sự của Rain có thể thấy anh vừa tôn trọng Kim Tae Hee vừa biết cách chiều lòng vợ để gia đình êm ấm.

"Hoàng tử một mí" ví mình im lặng như một chiếc lá khô để giữ hạnh phúc gia đình.

Ai cũng biết Bi Rain đã bị Kim Tae Hee từ chối tới 5 lần trước khi gật đầu đồng ý hẹn hò cùng anh. Trải qua nhiều nỗ lực cuối cùng năm 2017, anh cũng cưới được thiên kim tiểu thư Kim Tae Hee về làm vợ. Cặp đôi này có với nhau hai cô công chúa đáng yêu.

Mặc dù đã kết hôn được 6 năm nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu. Rain tỏ ra là một người chồng tâm lý khi không ngại vào bếp nấu nướng phục vục vợ con và đưa các thành viên trong gia đình đi chơi, đi du lịch để gắn kết tình cảm những khi rảnh rỗi.

Vợ chồng Bi Rain và hai cô con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới