SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất hồ ly màn ảnh Hong Kong' trải lòng sau rạn nứt với chồng tỷ phú

Thứ năm, 22/02/2018 13:46

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà muốn tận hưởng lại kỳ trăng mật với chồng sau giai đoạn rạn nứt.

Mới đây, những hình ảnh của Ôn Bích Hà trong dịp Tết Nguyên đán đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Người đẹp "Phong thần bảng" hiện tại đã 51 tuổi nhưng năm tháng dường như đã quên mất cô, khiến Ôn Bích Hà vẫn cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung và không khác biệt nhiều so với hồi cô vẫn tích cực đóng phim.

Ôn Bích Hà ở tuổi 51 trẻ trung và gợi cảm.

Được biết, Ôn Bích Hà thường xuyên vận động và uống đông trùng hạ thảo để duy trì nét thanh xuân. Nàng "Đắc Kỷ" tiết lộ, cô đã duy trì thói quen tập yoga được 15 năm nay. Ngoài ra, mỗi ngày cô đều dùng trứng gà mát-xa từ 5-10 phút để giúp giảm bớt mệt mỏi cho da, giúp da lấy lại sự đàn hồi. Dùng thực phẩm sạch và khám sức khỏe định kỳ cũng là lựa chọn của Ôn Bích Hà để chăm sóc bản thân.

Cũng trong buổi trò chuyện đầu xuân với ký giả, Ôn Bích Hà cho biết năm nay tròn 36 năm hoạt động trong ngành giải trí. Những năm qua, cô ưu tiên lịch trình công việc. Thời gian tới, cô muốn đưa gia đình lên ưu tiên hàng đầu. Nữ diễn viên Mối tình Kim Bình đã lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật lần hai: "Vợ chồng tôi đã có ý đến Bali nghỉ ngơi. Sau đó, chúng tôi cùng tới Paris du lịch, tham gia Tuần lễ thời trang. Chúng tôi còn muốn tới Mỹ du lịch trong năm". Nữ diễn viên tiết lộ con trai hiện du học ở nước ngoài nên hai vợ chồng sẽ có nhiều thời gian bên nhau.

Hình ảnh ngọt ngào của cô trong dịp đầu xuân khiến nhiều người chú ý.

Ôn Bích Hà và chồng không có con chung. Họ nhận con nuôi.

"Chia tay và đổ vỡ lại khiến chúng tôi hiểu nhau hơn", nữ diễn viên 51 tuổi chia sẻ. Trước đó, hồi tháng 7/2017, Ôn Bích Hà công bố ly hôn với tỷ phú Hà Tổ Quang. Cô cho biết hai người đã ly thân 4 tháng trước khi quyết định ly hôn. Hà Tổ Quang cũng dọn ra ngoài ở riêng từ đầu năm 2017. Nguồn tin cho biết rạn nứt giữa hai người nảy sinh khi Ôn Bích Hà thường bận rộn với công việc ở Đại lục trong khi ông xã kín lịch tại Hong Kong.

Dành thời gian cho gia đình nhưng Ôn Bích Hà khẳng định không có ý định nghỉ hưu sớm: "Tôi sẽ đóng phim đến năm 60 tuổi. Năm xưa, tôi may mắn được bước vào ngành giải trí. Nhiều năm qua, dù không thường xuyên đóng phim như trước nhưng tôi vẫn nhận được sự ưu ái từ khán giả". "Sau 60 tuổi nghỉ hưu, tôi đã nghĩ đến kế hoạch thiết kế thời trang, vẽ tranh. Vợ chồng còn tính sang Mỹ an dưỡng tuổi già", cô nói thêm.

>> 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà và chồng đại gia đã ly thân được 4 tháng

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới