SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nam châu Á' một thời - Tôn Long gây sốc với diện mạo già nua không thể nhận ra

Thứ tư, 24/11/2021 11:01

Trong làng giải trí châu Á những năm 1980, có hai tài tử được xem là "mỹ nam" nổi tiếng đó là cố diễn viên Trương Quốc Vinh và người thứ hai là Tôn Long.

Tôn Long từng là nam thần số một trong lòng các chị em phụ nữ châu Á nhờ vẻ ngoài đẹp trai phong độ. Tuy nhiên, anh là một người kín tiếng trong đời tư, không bao giờ tiết lộ quá nhiều về mình. Theo truyền thông, từ sau khi rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2007, Tôn Long hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện.

Và mới đây, hình ảnh Tôn Long tại một sự kiện đã khiến người hâm mộ và truyền thông bất ngờ trước diện mạo hoàn toàn thay đổi.

Cụ thể, vào tối ngày 23/11, một số cư dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của Tôn Long trên mạng xã hội.

Ở tuổi 69, Tôn Long đội mũ đen và mặc trang phục trông rất giản dị.

Trong bức hình, Tôn Long đội mũ đen và mặc trang phục trông rất giản dị. Tuy nhiên, gương mặt của anh đã thay đổi đáng kể, vẻ điển trai ngày xưa không còn nữa, thay vào đó là những thăng trầm của cuộc sống. Bụng mỡ cũng lộ rõ, những đường gân trên tay và cả trên cổ nổi chằng chịt.

Được biết, năm nay Tôn Long đã bước sang tuổi 69. Sau khi xem những hình ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ, liệu đây có đúng là nam thần điển trai trong trí nhớ của mọi người? Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ đã bình luận rằng: "Chúc anh luôn khỏe mạnh, hãy là chính mình và thật hạnh phúc. Dù bao nhiêu tuổi thì anh vẫn là mỹ nam đẹp nhất". "Chúc anh Tôn Long luôn mạnh khỏe, hạnh phúc", "Tuổi 69 như này là quá phong độ"...

Thậm chí, rất nhiều người bày tỏ, nhan sắc của Tôn Long thời kỳ hoàng kim chắc chắn đánh bại rất nhiều sao nam hiện tại: "Nhìn ảnh ngày xưa quá đẹp trai, hơn cả nhiều mỹ nam bây giờ", "Không hổ danh là mỹ nam số 1 châu Á"...

Từng là một ngôi sao quốc tế, được nhiều người phụ nữ si mê, nhưng cuộc đời mỹ nam Tôn Long như một cuốn phim buồn, khiến khán giả cảm thấy tiếc thương cho "nhân vật chính". Không bi thảm như Trương Quốc Vinh khi chọn gieo mình tự vẫn, để lại bao nhiêu giọt nước mắt nuối tiếc, Tôn Long lại chọn sống độc thân, cô quạnh. Ở tuổi U70, nam diễn viên sống không vợ không con, chọn bầu bạn với chó cưng tại Canada.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới