SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nam Hong Kong' từng bỏ rơi Lưu Gia Linh, từ chối Lâm Thanh Hà gây sốc với diện mạo xuống sắc sau khi bị phá sản

Thứ hai, 13/12/2021 14:03

Được nhận xét là đẹp trai hơn cả Lê Minh và Lưu Đức Hoa, nhưng bỏ rơi Lưu Gia Linh và từ chối tình cảm của Lâm Thanh Hà, ở tuổi xế chiều, tài tử Hong Kong Lâm Tuấn Hiền lại phải sống trong cảnh cô đơn, nhan sắc tụt dốc.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây hình ảnh nam diễn viên TVB Lâm Tuấn Hiền bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội khi tài tử một thời bị nhận xét nhan sắc lão hóa trước tuổi.

Tài tử nổi tiếng TVB một thời Lâm Tuấn Hiền bị nhận xét lão hóa trước tuổi.

Lâm Tuấn Hiền từng là bạn cùng lớp đào tạo diễn xuất với Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ. Với ngoại hình nổi bật, ông nhanh chóng nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ nhờ những tác phẩm ăn khách như "Biến thành lãng tử", "Hoan lạc Trường An", "Ngũ hổ tướng", "Bản sắc nam nhi"...

Không chỉ tài năng, nam diễn viên còn sở hữu diện mạo điển trai. Khán giả Hong Kong còn rất yêu thích Lâm Tuấn Hiền thậm chí còn gọi anh là "đệ nhất mỹ nam của xứ Cảng Thơm". Vào thời điểm đó độ nổi tiếng của Lâm Tuấn Hiền còn vượt xa cả những cái tên như Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa. Lâm Tuấn Hiền từng là tình trong mộng của rất nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng trong giới giải trí trong đó có Lưu Gia Linh và Lâm Thanh Hà.

Lâm Tuấn Hiền từng hẹn hò với Lưu Gia Linh được 3 năm thì chia tay dù chuyện tình của họ từng được báo chí thời điểm đó hết lời ca ngợi. Lâm Tuấn Hiền từng có đoạn tình cảm với Lưu Gia Linh. Có thông tin năm đó Lâm Tuấn Hiền quá đẹp trai, quá nổi tiếng trong khi Lưu Gia Linh mới bước vào nghề, tên tuổi kém cỏi hơn hẳn nên cả hai thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và cuối cùng quyết định đường ai nấy đi.

Sau khi bỏ Lưu Gia Linh, Lâm Tuấn Hiền lại dính nghi vấn tình ái với Lâm Thanh Hà. Mỹ nhân xứ Đài chết mê chết mệt vẻ đẹp trai của Lâm Tuấn Hiền nên chủ động tỏ tình. Đáng tiếc, cô lại bị từ chối phũ phàng. Có người cho rằng Lâm Thanh Hà không phải là hình mẫu mà Lâm Tuấn Hiền yêu thích nên anh mới chủ động cự tuyệt

Có thể nói sự nghiệp của Lâm Tuấn Hiền bắt đầu trượt dốc từ sau khi anh tách riêng công ty quản lý, tự mình lập nghiệp vì muốn tự do. Được biết, sau thời gian tự lập tập tành kinh doanh, Lâm Tuấn Hiền phá sản kéo theo gánh nặng nợ nần khổng lồ. Vì không thể chịu được cảnh sống túng thiếu, vợ của Lâm Tuấn Hiền đã quyết định mang theo con trai nhỏ ra đi khiến anh sống cảnh "gà trống nuôi con" một mình chăm lo con gái lớn. Cuối cùng "đệ nhất mỹ nam Hong Kong" một thời chỉ còn là cái danh và anh cũng biến mất khỏi giới giải trí.

Được biết, ở tuổi 61, nam nghệ sĩ không còn phong độ như xưa. Anh giờ sở hữu mái tóc bạc trắng, gương mặt gầy và hốc hác khiến nhiều người nhận xét là già trước tuổi so với những diễn viên nổi tiếng cùng thế hệ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới