SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nam Nhật Bản' trước đây không có được Vương Phi, 15 năm sau anh lại đi 'tán tỉnh' con gái của cô

Thứ ba, 27/06/2023 16:46

Trong ngành điện ảnh và truyền hình, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Nhắc đến những người như vậy, nhiều người sẽ nghĩ đến tên của một vài người nổi tiếng, trong đó có ngôi sao người Nhật Bản - Kimura Takuya.

Kimura Takuya sinh năm 1972 là mỹ nam Nhật Bản được giới truyền thông tung hô "Thần tượng của cả 1 thời đại". Người ta nói rằng ở Nhật Bản không ai là không biết tới cái tên Kimura Takuya. Takuya, hay còn được gọi là Mộc Thôn Thác Tai, là nam diễn viên nổi tiếng và thành công nhất Nhật Bản cách đây hơn 20 năm.

Anh không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà còn ở nhiều nước châu Á. Tại Trung Quốc, có rất nhiều người là fan của anh, kể cả những ngôi sao rất nổi tiếng như Từ Hy Viên cũng là một trong những fan cứng của anh. Kiểu tóc dài lãng tử của Kimura Takuya được rất nhiều sao nam đình đám như F4, La Chí Tường, Lưu Đức Hoa, Trịnh Y Kiện... bắt chước.

Kimura Takuya là "đệ nhất mỹ nam Nhật Bản", thần tượng của hàng triệu fan girl khắp châu Á

Là một nghệ sĩ không qua một lớp học nghệ thuật nào nhưng Kimura được đánh giá là thiên tài bẩm sinh. Đa số những bộ phim truyền hình có anh tham gia đều đạt rating khủng và nghiễm nhiên Kimura đã trở thành người đàn ông mơ ước của đa số phụ nữ. Ngay cả đến minh tinh Châu Á như Lâm Tâm Như cũng từng chia sẻ rằng, cô đã từng yêu thầm Takuya Kimura trong thời niên thiếu của mình.

Khi nổi tiếng, Kimura Takuya cũng tham gia đóng phim ở Trung Quốc. Anh từng xuất hiện trong "vũ trụ điện ảnh" Vương Gia Vệ với bộ phim 2046 (2004) hợp tác cùng với bạn gái của Tạ Đình Phong là Vương Phi. Trong phim, cả hai đóng vai một đôi tình nhân. Tuy nhiên, mối tình giữa nhân vật Vương Tĩnh Văn (Vương Phi thủ vai) và thanh niên Nhật Bản (Kimura Takuya thủ vai) lại bị bố của Tĩnh Văn ngăn trở vì không muốn cô lấy một người Nhật.

Năm đó, Kimura Takuya có dịp hợp tác với Vương Phi trong một dự án phim tình cảm

Mọi người đều nghĩ rằng Kimura Takuya và Vương Phi sẽ không còn tái hợp. Nhưng nào ngờ 15 năm sau, anh lại hợp tác với Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi.

Ngoài Vương Phi, Kimura Takuya còn hợp tác với con gái lớn của cô - Đậu Tĩnh Đồng

Được biết, Đậu Tĩnh Đồng là con gái lớn của Vương Phi và người chồng đầu tiên - Đậu Duy. Cô là một ca sĩ nhạc rock khi lớn lên và được quảng cáo cho một thương hiệu cùng với Kimura Takuya. Cả hai đã có một cảnh rất thân mật trong quảng cáo. Tuy nhiên, Kimura Takuya và Đậu Tĩnh Đồng có sự chênh lệch tuổi tác rất lớn, họ trông giống như cha và con gái hơn là tình nhân trên màn ảnh. Về sự hợp tác giữa Kimura Takuya và Đậu Tĩnh Đồng, nghĩ về nhiều năm trước cư dân mạng đã đùa vui rằng anh "không lấy được Vương Phi", giờ lại hợp tác với con gái cô. Nhân duyên hai thế hệ thật đáng trân trọng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới