SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' tuyên bố không cần đàn ông chỉ làm bạn với cái bóng của mình gây sốt với nhan sắc ở tuổi 54

Chủ nhật, 31/01/2021 21:22

Nữ diễn viên Vương Tổ Hiền được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, không hề giống một phụ nữ đã bước vào độ U60.

Ngày 31/1 là sinh nhật lần thứ 54 của Vương Tổ Hiền. Nhân dịp đặc biệt, cô có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới cùng với đó là mong ước thế giới sớm đẩy lùi được dịch bệnh. Trong ảnh, nữ diễn viên "Thiện nữ u hồn" mặc áo phao đen, đội mũ rộng vành, đeo kính sành điệu.

Vương Tổ Hiền đón sinh nhật lần thứ 54.

Mặc dù đã bước vào độ tuổi U60 nhưng Vương Tổ Hiền vẫn giữ được thân hình gọn gàng cùng diện mạo tươi trẻ. Có lẽ vì tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, an lạc trong mọi tình huống mà cô mới có vẻ đẹp tự nhiên, hồn hậu đến như vậy.

Vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi U60 của "đệ nhất mỹ nhân châu Á".

Vương Tổ Hiền là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Cô còn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân châu Á" vì sở hữu nhan sắc hoàn hảo. Với khả năng diễn xuất điêu luyện cùng diện mạo xuất sắc, Vương Tổ Hiền gặt hái về nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên đường tình duyên của cô lại lận đận. Trải qua 2 cuộc tình lỡ dở, Vương Tổ Hiền quyết định chuyển sang Canada sinh sống, đoạn tuyệt với showbiz. Trong 1 cuộc phỏng vấn, mỹ nhân này tuyên bố cô làm bạn với cái bóng của mình, muốn sống cho mình, không cần đàn ông cũng không cần sự nổi tiếng nhưng bù lại cô có nụ cười.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới