SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' Tiêu Tường gây sốt với vòng eo nhỏ xíu, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 54

Thứ sáu, 11/03/2022 15:50

Dù ở tuổi U60, nhưng sắc vóc của Tiêu Tường vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Những bức ảnh mới của Tiêu Tường cho thấy ở tuổi 53, vóc dáng của cô vẫn gợi cảm, quyến rũ, vòng eo nhỏ xúi săn chắc. Không chỉ giữ eo thon mà ngay cả chân, đùi của Tiêu Tường cũng nhỏ nhắn, thon thả. Nhìn nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ và dành không ít lời khen tới người đẹp.

Sắc vóc của 'đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' một thời Tiêu Tường ở tuổi U60.

Được biết, nữ diễn viên Tiêu Tường rất chăm tập yoga để giữ gìn sức khỏe và cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt của cơ thể. Ngoài ra, cô cũng thực hiện việc tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học.

Cùng Vương Tổ Hiền, Châu Huệ Mẫn... Tiêu Tường là một trong những mỹ nhân nức tiếng showbiz Hoa ngữ thập niên 1990. Suốt những năm hoạt động trong làng giải trí, Tiêu Tường được nhớ đến là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Thế nhưng, hiện ở tuổi ngoài 50, cô vẫn sống lẻ bóng.

Theo truyền thông, Tiêu Tường từng tiết lộ lý do chưa kết hôn rằng khi cô nhìn thấy những người mình thích ngày xưa giờ đã lập gia đình và sinh con, bản thân không khỏi nghĩ: "Đây có phải là điều mình khao khát không? Không có tự do, không còn tình cảm như lúc yêu". Nữ minh tinh cuối cùng đã chọn sống tự do, không bị rằng buộc.

Tiêu Tường gia nhập showbiz với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó rẽ hướng diễn xuất và ghi dấu ấn với công chúng qua "Tình thâm không oán hận", "Một thoáng mộng mơ", "Bên nhau nơi chân trời", "Ngày mai có em", "Tiểu lý phi đao"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới