SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' ăn mặc như hành khất, đòi tiêu hủy ngay khi nhìn thấy loạt ảnh thời 20 của mình

Thứ hai, 31/08/2020 09:18

Nữ diễn viên Kim Hee Sun tá hỏa lúc thấy những bức hình ở độ tuổi 20 của cô tại chương trình "Master in the House",

Mới đây, Kim Hee Sun đã trở thành khách mời đặc biệt của show "Master in the House". Khi xuất hiện tại khu vực ghi hình, nữ diễn viên "Thần thoại" gây chú ý khi lên đồ đơn giản. Cô mặc áo sơ mi kết hợp quần tông vàng, đi dép lê vì trời đổ mưa. Nhiều cư dân mạng nhận xét Kim Hee Sun ăn vận như thế này trông chẳng khác nào một người hành khất.

Kim Hee Sun ăn vận như hành khất, lọt thỏm giữa các thành viên của show "Master in the House".

Không chỉ có vậy, Kim Hee Sun còn có phản ứng đặc biệt khi nhìn thấy những bức ảnh trong quá khứ của mình tại chương trình. Mỹ nhân U50 này thẳng thắn nói: "Những bức ảnh như vậy nên được tiêu hủy càng sớm càng tốt". Phát ngôn trên của Kim Hee Sun khiến cho các thành viên và người hâm mộ bật cười.

Nữ diễn viên "Thần thoại" đòi tiêu hủy ngay khi nhìn thấy những bức ảnh tuổi 20 của mình tại chương trình.

Trên thực tế thì trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, Hee Sun từng là người mẫu. Loạt hình tuổi 20 trên cho thấy nhan sắc tươi trẻ và cá tính của cô. Cũng nhờ vào diện mạo nổi bật mà Kim Hee Sun được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn".

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Áo cưới", "Lời cầu hôn", "Tạm biệt tình yêu của tôi", "Tình cờ"... Hee Sun kết hôn với thương gia Park Ju Young vào năm 2007 và 2 người có với nhau một cô con gái. Hiện tại Kim Hee Sun đang tiến hành quảng bá cho phim mới mang tên "Alice". Trong phim này, cô đóng cặp với nam diễn viên Joo Won.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới