SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' bình phẩm về diện mạo của Song Seung Hun và Won Bin: Kẻ bị cô chê xấu, người được tâng bốc lên tận mây xanh

Thứ ba, 01/08/2023 21:29

Mặc dù cả Song Seung Hun lẫn Won Bin đều là những nam tài tử điển trai nhưng trong mắt Kim Hee Sun thì họ lại khác biệt.

Kim Hee Sun từng làm việc chung với nhiều nam diễn viên nổi tiếng, trong đó phải kể đến là Song Seung Hun và Won Bin. Cũng vì lý do này khi được hỏi về người để lại ấn tượng với bản thân nhất, Hee Sun đã đưa ra câu trả lời rất thẳng thắn.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" chia sẻ: "Tôi và Won Bin đóng chung trong 'Lời cầu hôn'. Dù ở tác phẩm này tôi và anh ấy không phải một cặp nhưng tôi phải thừa nhận rằng anh ấy quá đẹp trai. Thậm chí tôi còn tự hỏi mình: Sao có thể có người đàn ông như anh ấy?".

Kim Hee Sun khen Won Bin quá đẹp trai, không ai bì lại được.

Có thể thấy Kim Hee Sun tâng bốc Won Bin đến tận mây xanh. Cô thực sự ấn tượng với nhan sắc hoàn hảo của nam phụ "Trái tim mùa thu". Trong khi đó Hee Sun lại lên tiếng chê bai diện mạo của Song Seung Hun, nam chính của bộ phim trên.

Nữ diễn viên sinh năm 1977 vốn là bạn từ thời trung học với Song Seung Hun. Khi xuất hiện ở một chương trình truyền hình, cô chẳng ngại "dìm hàng" anh bạn thân. Lúc nhận câu hỏi có phải cô chỉ giữ liên lạc với những người điển trai hay không, Kim Hee Sun bày tỏ: "Thời đó Seung Hun đâu có điển trai đâu".

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" chê bai diện mạo của anh bạn Song Seung Hun.

Hiện tại Song Seung Hun vẫn đang tích cực hoạt động nghệ thuật. Anh gặt hái về nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên Seung Hun lẻ bóng ở tuổi U50 hậu chia tay Lưu Diệc Phi,

Về phần Won Bin, đã hơn chục năm nay anh không đóng phim. Kể từ khi kết hôn với Lee Na Young và đón con trai đầu lòng vào năm 2015, anh dành phần lớn thời gian cho việc làm chồng, làm cha.

Won Bin và Song Seung Hun thời đóng "Trái tim mùa thu".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới