SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' bỗng chốc nổi loạn nhưng cũng bị 'lép vế' trước cựu Hoa hậu U60 này

Thứ sáu, 18/02/2022 21:35

Kim Sung Ryung được đánh giá vượt xa đàn em Kim Hee Sun cả về sắc vóc lẫn thần thái dù đã bước sang tuổi 55.

Vừa qua Kim Hee Sun đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue số mới. Cô gây ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện với mái tóc hồng được cắt ngắn, khoác lên người những trang phục cá tính. Nhờ cách trang điểm đậm mà Hee Sun trở nên nổi loạn trước ống kính máy ảnh. Phải nói rằng cô đã có một bộ hình không thể chất hơn.

Kim Hee Sun gây ấn tượng với mái tóc hồng cùng cách ăn mặc nổi loạn.

Ở tuổi 44, ngoài giữ được diện mạo trẻ trung, Kim Hee Sun còn hút ánh nhìn với đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy cô lại bị một nhân vật khác "qua mặt" dễ dàng. Nhân vật đó chẳng hề xa lạ, chính là cựu Hoa Hậu Hàn Kim Sung Ryung.

Cũng để tóc ngắn để "hack tuổi" nhưng Sung Ryung lại khiến người xem trầm trồ vì gương mặt quá xinh đẹp và cuốn hút của mình. Hơn Kim Hee Sun đến gần 10 tuổi vậy mà cô không hề kém cạnh đàn em về mặt diện mạo cũng như vóc dáng. Khi đặt lên bàn cân, Kim Sung Ryung được đánh giá nhỉnh hơn hẳn Kim Hee Sun bất chấp Hee Sun có sự lột xác đáng ngạc nhiên.

Kim Sung Ryung "ăn đứt" đàn em Kim Hee Sun khi xuất hiện với hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh.

Cả Kim Hee Sun và Kim Sung Ryung đều là những nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Hiện tại Hee Sun đang ghi hình cho bộ phim "Tomorrow". Trong khi đó Kim Sung Ryung lại trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mang tên "Kill Heel".

Cựu Hoa hậu Hàn trẻ đẹp trong buổi họp báo phim "Kill Heel".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới