SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' dính nghi vấn 'dao kéo' vì sinh con xấu, nói rằng bé lớn lên sẽ ổn, nhưng 11 năm sau cô ấy như 'bị tát' vào mặt

Thứ tư, 29/03/2023 17:47

"Mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun từng lên tiếng khẳng định gương mặt cô là hoàn toàn tự nhiên, không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Sở dĩ Hee Sun bị nghi dao kéo là do con gái mà cô sinh ra không xinh đẹp giống mẹ.

Nữ diễn viên Kim Hee Sun không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được yêu thích ở Trung Quốc khi cô đóng cặp cùng với Thành Long trong bộ phim “Thần Thoại” được nhiều người săn đón.

Cô thành công chinh phục được người hâm mộ nhờ khí chất và tài năng của mình. Cái nhíu mày và nụ cười của nữ diễn viên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Chính vì thế, cô được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" nhờ nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao hiếm ai bì kịp.

Kim Hee Sun lên xe hoa với đại gia Park Ju Young vào năm 2007 khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Việc cô thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, Hee Sun và Ju Young gặp nhau lần đầu thông qua bạn bè chung. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tìm thấy nhiều điểm tương đồng.

Kim Hee Sun và chồng đại gia Park Ju Young

Sau khi kết hôn, cả hai chào đón con gái đầu lòng, ai cũng mong chờ và muốn biết diện mạo của bé. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy nhan sắc đứa trẻ, cư dân mạng không khỏi choáng váng, mắt một mí và môi dày dường như không có điểm gì giống với Kim Hee Sun.

Con gái Kim Hee Sun bị chê xấu không có nét giống mẹ

Trước tình hình này, cư dân mạng đã đào lại những bức ảnh thời còn đi học của Kim Hee Sun, làm dấy lên nghi vấn liệu cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Qua những bức ảnh lộ diện, có thể thấy các đường nét trên khuôn mặt cô rất thanh tú, không khác bây giờ là mấy chỉ có điều là trong sáng và trẻ con hơn.

Điều này khiến dân tình thắc mắc tại sao em bé của Kim Hee Sun lại không xinh đẹp như mẹ, phải chăng đến tuổi dậy thì, cô bé mới thực sự nổi bật? Nhưng hiện tại con gái Kim Hee Sun đã 12 tuổi, nhìn qua những bức ảnh, tuy ngoại hình có tiến bộ nhưng vẫn bị chê kém sắc và ngoại hình bình thường do thừa hưởng đôi mắt 1 mí từ bố.

Đến năm 12 tuổi, nhan sắc của cô bé vẫn không được cải thiện khiến dân tình thất vọng

Chính nữ diễn viên "Thần thoại" cũng từng đề cập đến diện mạo của công chúa nhỏ. Cô nói: "Con gái chẳng giống tôi một chút nào hết. Gen bên nhà chồng tôi quá mạnh. Tôi hoàn toàn bị đánh bại". Kim Hee Sun thực sự hối hận vì việc khoe con quá sớm của mình. Cô từng muốn đi nơi khác sinh sống để con gái không bị soi mói. Đây cũng là lý do bà mẹ này quyết định giấu con thật kỹ sau sự cố trên.

Nói về vấn đề sinh em bé thứ hai, Kim Hee Sun từng tâm sự cô không dám đẻ thêm: "Tôi sẽ dừng lại ở 1 nhóc tì vì tôi sợ tôi lại bị đánh bại trong cuộc chiến về gen", Kim Hee Sun chia sẻ. Nhiều người cho rằng vì ám ảnh chuyện con gái bị chê xấu nên Kim Hee Sun mới không muốn đẻ thêm. Là một người mẹ, cô chẳng hề muốn chứng kiến cảnh đứa con cô đứt ruột đẻ ra phải nhận về những bình luận tiêu cực liên quan đến chuyện nhan sắc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)