SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' hóa nữ hoàng tuyết, đẹp chẳng khác nào thời đóng phim cổ trang Trung Quốc

Thứ bảy, 24/02/2024 22:42

Nữ diễn viên Kim Hee Sun khiến người khác kinh ngạc bởi độ trẻ trung, thần thái đỉnh cao bất chấp thời gian.

Mới đây, Kim Hee Sun đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip ngắn cho thấy cô cùng các đồng nghiệp xuất hiện giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Khắp nơi tuyết trắng bao phủ khiến cho khung hình thêm phần ấn tượng.

Kim Hee Sun hóa nữ hoàng tuyết, trẻ đẹp miễn chê.

Theo quan sát, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" mặc áo khoác dáng dài, đi một đôi moonboot phù hợp với tiết trời giá lạnh. Ở góc chụp nghiêng, Kim Hee Sun khoe được toàn bộ nét đẹp trên gương mặt. Dù đã bước sang độ tuổi 46 nhưng cô trông trẻ trung, ngọt ngào chẳng kém cạnh thời còn son.

Nhìn những hình ảnh trên, nhiều cư dân mạng liên tưởng đến thời điểm Kim Hee Sun còn đóng phim cổ trang Trung Quốc. Cô từng hóa thân thành nhân vật Liên Cơ trong tác phẩm "Vương quốc ảo". Tạo hình của cô trong dự án này đẹp lung linh, đầy uy quyền nhưng vẫn toát lên vẻ mong manh, thoát tục.

Cư dân mạng liên tưởng đến hình ảnh mong manh, thoát tục của Kim Hee Sun khi cô đóng phim cổ trang Trung Quốc trong quá khứ.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng phải kể đến như: "Tình cờ", "Thần thoại", "Thần y", "Quý cô ưu tú", "Alice", "Ngày mai", "Tham vọng hôn nhân", "Nhân duyên tiền đình"... Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại Hee Sun ở dự án "Our house".

Về đường tình cảm, cô kết hôn với Park Ju Young vào năm 2007. Cô và ông xã có với nhau một cô con gái. Mặc dù đã gắn bó được 17 năm nhưng mối quan hệ của vợ chồng Kim Hee Sun vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới