SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' Kim Hee Sun chia sẻ về hành động cảm động của Song Hye Kyo, đúng là 'đẹp người đẹp nết'

Thứ sáu, 11/08/2023 10:16

Nữ diễn viên huyền thoại Kim Hee Sun tiết lộ hành động khiến cô cảm động của Song Hye Kyo trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Vào ngày 10/8 vừa qua, Kim Hee Sun đã có buổi phỏng vấn để quảng bá cho việc phát hành bộ phim sắp tới của cô mang tên “Sweet And Warm”. Bộ phim kể về một nhà nghiên cứu bánh kẹo phi thường đem lòng yêu một người lạc quan. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sau 10 năm.

Nữ diễn viên huyền thoại Kim Hee Sun tiết lộ cử chỉ cảm động của Song Hye Kyo

Trước đó, việc Song Hye Kyo tham dự buổi chiếu VIP của phim đã trở thành chủ đề nóng. Hai diễn viên hàng đầu được biết đến là bạn bè trong nhiều thập kỷ và thường đăng tải các cuộc gặp gỡ của họ lên mạng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Khi được hỏi về Song Hye Kyo, Kim Hee Sun tiết lộ diễn viên The Glory nghĩ gì về bộ phim sắp tới của cô và chia sẻ về cử chỉ ân cần của Song Hye Kyo.

“Tôi không gặp Song Hye Kyo hàng ngày nhưng chúng tôi thường nói chuyện qua điện thoại. Khi tôi hỏi cô ấy nghĩ gì về bộ phim, cô ấy nói với tôi rằng tôi không phải lo lắng. Nhưng khi tôi tiếp tục lo lắng, cô ấy đã tìm thấy các bài đánh giá tích cực về bộ phim và gửi cho tôi”, Kim Hee Sun tiết lộ.

Kim Hee Sun tiếp tục khoe về người bạn của mình: “Tôi nghĩ việc cả hai chúng tôi đều thích rượu đã giúp ích cho tình bạn luôn bền chặt. Chúng tôi cũng thích những thứ giống nhau, ví dụ như những chú cún con”.

Kim Hee Sun được biết đến là một trong những diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại. Cô nổi tiếng vào đầu những năm 90 nhờ đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc bao gồm Men Of The Bath House, Propose và Mister Q và mang lại thành công đáng kể.

Sau 6 năm gián đoạn, nữ diễn viên đã trở lại với người hâm mộ vào năm 2012 và thống trị kể từ đó với vai chính trong Faith And Alice, The Lady In Dignity và Room No.9.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới