SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' U50 mà như gái đôi mươi, bảo sao dám nhận đẹp hơn cả Song Hye Kyo

Thứ ba, 06/06/2023 19:40

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cho thấy cô vượt mặt đàn em Song Hye Kyo cả về diện mạo lẫn thần thái.

Mới đây, Kim Hee Sun đã được tổ chức sinh nhật sớm. Nhân dịp bước sang tuổi 46, cô có một vài bức hình kỷ niệm. Khoác lên người trang phục tông hồng công chúa, đội vương miện, đeo bông tai hết sức đáng yêu, Hee Sun được nhận xét trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Kim Hee Sun trẻ trung ngỡ ngàng khi đón sinh nhật sớm tuổi 46.

Kiểu tóc ngắn giúp nữ diễn viên "Thần thoại" hack tuổi một cách đỉnh cao. Dân mạng để lại nhiều bình luận chúc mừng Kim Hee Sun. Ngoài ra họ liên tục khen ngợi sắc vóc hoàn hảo của Hee Sun, bảo sao cô từng mạnh miệng tuyên bố mình đẹp hơn cả Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun.

Có thể thấy rất rõ điều này khi đặt Kim Hee Sun và Song Hye Kyo lên bàn cân. Những bức hình chụp Song Hye Kyo tại Paris cách đây vài ngày cho thấy Hye Kyo giữ phong độ diện mạo khá tốt nhưng khong thề bì với đàn chị Kim Hee Sun.

Song Hye Kyo xinh đẹp nhưng cũng không vượt mặt được đàn chị Kim Hee Sun.

Trên thực tế thì Kim Hee Sun và Song Hye Kyo vốn là chị em tốt của nhau. Hai người thân thiết nhiều năm qua và thường hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Ở thời điểm Hye Kyo còn chung mái nhà với Song Joong Ki, chính Hee Sun là người đã tư vấn cho cô em cách lấy lòng mẹ chồng. Rất tiếc là Song Hye Kyo không thể duy trì được cuộc hôn nhân trên.

Dẫu vậy Kim Hee Sun luôn ở bên để động viên Song Hye Kyo, giúp cô vượt qua sóng gió. Khi có thời gian rảnh, hai người thường tụ tập với bạn bè đi ăn uống và tâm sự.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới