SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và mỹ nam 'Vườn sao băng' chung một khung hình: Khoảng cách 12 tuổi có khiến họ giống cô - cháu?

Thứ tư, 17/07/2024 21:53

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cùng đàn em Kim Bum có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh kỷ niệm trong lần gần đây.

Vừa qua, Kim Hee Sun đã tới ủng hộ cho vở nhạc kịch mới mang tên "Gentlemen's Guide" với sự tham gia của Jung Sang Hoon và Kim Bum. Theo quan sát, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" mặc áo sơ mi kẻ sọc phối cùng quần ống rộng. Cô đội mũ, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Kim Hee Sun và Kim Bum cùng chung khung hình.

Trong khi đó Kim Bum lại diện áo phông kết hợp quần lửng. Anh được nhận xét điển trai và gây chú ý vì chiều cao nổi bật. Lúc chung một khung hình, Kim Hee Sun và Kim Bum không mấy chênh lệch về mặt tuổi tác. Tuy lớn hơn mỹ nam "Vườn sao băng" đến 12 tuổi nhưng Kim Hee Sun chẳng hề lép vế. Cô trông trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" trẻ trung khi đứng bên đàn em kém 12 tuổi.

Kim Hee Sun là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 - 2000. Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như: "Lời cầu hôn", "Áo cưới", "Hoa hướng dương", "Thần thoại", "Thần y", "Quý cô ưu tú", "Ngày mai", "Nhân duyên tiền đình"... Tác phẩm mới nhất mà Hee Sun tham gia diễn xuất là "Địa ngục ngọt đắng". Về đường tình cảm, Kim Hee Sun kết hôn vào năm 2007. Cô và ông xã đón con gái đầu lòng 2 năm sau khi về chung một nhà.

Nhan sắc của Kim Hee Sun ở tuổi 47.

Còn Kim Bum nổi tiếng nhất với vai chàng Gốm trong "Vườn sao băng". Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các tác phẩm như: "Gia đình là số 1", "Ngọn gió đông năm ấy", "Quý bà cảnh sát", "Nữ thần lửa", "Trường luật", "Bác sĩ ma", "Bạn trai tôi là hồ ly"... Anh từng trải qua hai mối tình không thành với Moon Geun Young và Oh Yeon Seo.

Kim Bum ngày càng lên hương về mặt diện mạo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới