SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và mỹ nhân 'Vườn sao băng' tìm thấy chân ái nhờ việc... mở nắp chai

Thứ hai, 12/02/2024 19:58

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cùng đàn em Lee Min Jung thú nhận họ đã nhận ra người đàn ông của cuộc đời mình nhờ điều này.

Kim Hee Sun đã trúng tiếng sét ái tình với doanh nhân Park Joo Young và nhanh chóng quyết định lên xe hoa cùng anh vào năm 2007. Nhớ lại lần đầu gặp gỡ giữa mình và ông xã, Hee Sun cho biết cả hai đều thích uống rượu. Chính tiếng mở nắp chai hay ho đã giúp họ cảm mến, yêu thương nhau ngay từ giây phút đó.

Kim Hee Sun thừa nhận kết hôn với chồng doanh nhân sau khi chứng kiến cảnh anh mở nắp chai.

Trải qua 17 năm hôn nhân, Kim Hee Sun và Park Joo Young vẫn gắn bó không rời. Mặc dù lấy chồng doanh nhân nhưng Hee Sun vẫn được chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật. Thậm chí anh còn nhiều lần tháp tùng cô đi dự sự kiện. Kết quả của tình yêu đẹp giữa hai người là một cô công chúa thông minh, lanh lợi.

Giống như đàn chị Kim Hee Sun, Lee Min Jung cũng tìm được chân ái nhờ việc mở nắp chai. Khi cô và Lee Byung Hun chưa về chung một nhà, cô có tiết lộ với anh về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Min Jung chia sẻ: "Tôi từng nói với Lee Byung Hun rằng hình mẫu lý tưởng của tôi là một người đàn ông có thể mở nắp chai. Ngay sau đó anh ấy đã dùng răng của mình để mở một cái chai".

Lee Min Jung có hình mẫu lý tưởng là người đàn ông biết mở nắp chai và Lee Byung Hun đã dùng răng để mở nắp chai chinh phục cô.

Câu chuyện thú vị này của Lee Min Jung đã khiến cư dân mạng bật cười. Không ngờ Lee Byung Hun vì yêu có thể làm được những chuyện như thế. Tính đến nay Lee Min Jung và Lee Byung Hun đã gắn bó được 11 năm trời. Họ có với nhau một quý tử và một công chúa.

Cả Kim Hee Sun lẫn Lee Min Jung đều tươi trẻ vì có hôn nhân viên mãn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới