SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và 'Quốc bảo nhan sắc' để lộ điều gì mà khiến dân tình thất vọng đến vậy?

Thứ sáu, 24/12/2021 20:34

Không ngờ hai ngôi sao lớn như Kim Hee Sun và Lee Young Ae cũng có ngày bị xuống dốc về sắc vóc.

Vừa qua một số hình ảnh hậu trường của Kim Hee Sun đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong ảnh nữ diễn viên "Thần thoại" diện trang phục áo phông, quần màu da kết hợp cùng áo khoác tông đen. Kim Hee Sun để lộ thân hình khá mũm mĩm. Vòng hai của cô cũng kém thon gọn trước ống kính máy ảnh.

Kim Hee Sun để lộ thân hình mũm mĩm trong ảnh hậu trường.

Không ngờ một người được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" như Kim Hee Sun lại có ngày xuống dốc về sắc vóc như thế. Nhiều người hâm mộ cho rằng Hee Sun giờ đã bước sang độ tuổi U50 nên chuyện lên cân hay lão hóa là chuyện tự nhiên, khó tránh khỏi.

Một nhân vật khác cũng khiến dân tình cảm thấy thất vọng, đó chính là Lee Young Ae. Cô có đăng tải lên trang Instagram hai bức hình khoe tóc mới cũng như gửi lời chúc mọi người nhân dịp Giáng sinh. Tuy nhiên ai cũng thấy rõ gương mặt có phần nhợt nhạt của cô. Đặc biệt Lee Young Ae mất điểm vì để lộ bọng mắt lớn. Đây là một trong những chi tiết cho thấy cô đã có tuổi.

Lee Young Ae mất điểm vì bọng mọng lớn cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Trước đó người ta vẫn gọi Lee Young Ae là "Quốc bảo nhan sắc" vì cô sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo bất chấp thời gian. Có lẽ gần đây bà mẹ hai con này dồn sức cho dự án phim mới "Thanh tra Koo", thiếu chăm sóc cho bản thân nên diện mạo mới bị ảnh hưởng một cách rõ rệt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới