SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhât mỹ nhân Hàn' vỗ ngực tự khen mình đẹp hơn cả Kim Tae Hee, nhìn bức hình cũ chụp chung mới thấy sự thật

Thứ hai, 05/09/2022 20:27

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng lớn tiếng tuyên bố cô "vượt mặt" các đàn em Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun về khoản nhan sắc.

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun được khán giả yêu mến khi vừa sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo lẫn khả năng diễn xuất điêu luyện. Nghe cái tên "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" mà người ta đặt cho cô là đủ hiểu đẳng cấp nhan sắc của cô như thế nào.

Bản thân Kim Hee Sun có lần còn tuyên bố hùng hồn rằng cô đẹp hơn cả Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun. Trên thực tế thì Hee Sun từng chung khung hình với đàn em Kim Tae Hee. Năm 2007, nữ diễn viên "Thần thoại" có tham gia sự kiện cùng Song Yoon Ah, Kim Tae Hee, Kim Yu Na và Lee Young Ae.

Kim Hee Sun và Kim Tae Hee cùng các mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn tham gia sự kiện vào năm 2007.

Những bức ảnh tại sự kiện trên cho thấy Kim Hee Sun và Kim Tae Hee mặc đầm sáng màu. Mặc dù hơn Tae Hee 3 tuổi nhưng Hee Sun không hề kém cạnh về mặt sắc vóc. Đây là lần hiếm hoi hai mỹ nhân này đứng bên cạnh nhau.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" không hề kém cạnh đàn em Kim Tae Hee về mặt sắc vóc khi chung một khung hình.

Kim Hee Sun kết hôn vào năm 2007 và sinh con gái sau đó. Hiện tại, cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia đóng phim và là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu yêu mến. Trong khi đó Kim Tae Hee lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain. Hai người lên xe hoa vào năm 2017 và đã có với nhau 2 công chúa đáng yêu. Vì tập trung chăm sóc cho các con nên Tae Hee chưa xác nhận đóng phim mới sau bộ phim "Hi Bye, Mama" vào năm 2020.

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Kim Hee Sun.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới