SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông' một thời Trương Mạn Ngọc xuất hiện trước ống kính không trang điểm, dáng người khô khan nhưng rất tự tin

Chủ nhật, 10/09/2023 08:56

Trương Mạn Ngọc từng là ngôi sao sáng nhất trong nền điện ảnh và truyền hình Hoa ngữ. Cô là người yêu trong mộng một thời của bao thế hệ, đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất.

Nhan sắc lúc trẻ của Trương Mạn Ngọc.

Thời điểm đỉnh cao nhan sắc, Trương Mạn Ngọc khiến bao người si mê. Nhưng từ khi rời làng giải trí, Trương Mạn Ngọc không còn chú trọng chăm chút cho ngoại hình, thay vào đó "nữ hoàng màn ảnh" một thời lại vô tư đón nhận sự lão hóa của tuổi tác theo cách tự nhiên. Cô tự tin khoe dáng người khô khan, lông mày mờ nhạt trước ống kính, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống tự do của cô.

Nhìn thấy Trương Mạn Ngọc trong ảnh rất vui vẻ và hoạt bát, nhiều người cảm thấy cô ấy trông thực sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng dù để mặt mộc không trang điểm lộ nhan sắc lão hóa.

Là ngôi sao nổi tiếng, nhưng không giống nhiều nữ nghệ sĩ cố giữ hào quang nhan sắc bằng cách thẩm mỹ, trang điểm hay dùng các bộ lọc chụp ảnh, Trương Mạn Ngọc lại rất tự tin, vui vẻ để mặt không son phấn. Đối với Trương Mạn Ngọc, thật tuyệt khi cô được là chính mình với những trang phục rất đơn giản thoải mái nhất. Dù có ngoại hình khô khan nhưng cô vẫn được mọi người yêu mến. Ai mà không biết Trương Mạn Ngọc thời trẻ xinh đẹp như thế nào, có thể nói cô là nữ thần trong lòng nhiều người thời đó. Nhưng rốt cuộc, quá khứ đang dần biến mất, và cô lựa chọn là chính mình sống với thực tại.

Trong cuộc sống đời thường, cách ăn mặc của Trương Mạn Ngọc rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Trong ảnh, Trương Mạn Ngọc mặc áo vest denim màu đen và quần Alibaba đầy năng động và cá tính. Điều quan trọng nhất là tư thế của cô ấy thể hiện một cách hoàn hảo sự kiêu ngạo và cá tính của một người phụ nữ mạnh mẽ, đây có lẽ là ưu điểm của Trương Mạn Ngọc. Dù đang ở tuổi nào thì cách ăn mặc của cô cũng sẽ không bao giờ nhàm chán.

Chiếc áo phông trắng mà Trương Mạn Ngọc mặc trên người thực ra rất đơn giản. Suy cho cùng, ngoại hình của cô hiện tại kém hơn trước rất nhiều, thân hình gầy nên nếp nhăn khá rõ. Hơn nữa lần này Trương Mạn Ngọc đi ra ngoài, trang phục có phần xuề xòa hơn nhưng dường như cũng không ảnh hưởng gì đến tâm trạng của cô. Dù có ăn mặc thế nào thì khí chất của cô cũng sẽ không bao giờ giảm.

Có thể thấy, Trương Mạn Ngọc dù đã ở tuổi trung niên nhưng khí chất của cô vẫn rất mạnh mẽ. Nhìn cách cô ấy ăn mặc, có thể thấy nữ diễn viên vẫn rất năng động và tràn đầy sức sống. Dù không còn sexy như trước nhưng trái tim cuồng nhiệt của cô vẫn luôn ở đó. Và ấn tượng của mọi người về cô ấy ngày càng tốt hơn.

Trương Mạn Ngọc được chụp ảnh trong gara xe, cô đã trải qua cuộc sống như một bà già bình thường, mặc áo sơ mi kẻ sọc và quần đen khiến dáng cô trông càng mảnh mai hơn. Cánh tay và xương quai xanh của cô nổi lên những đường gân xanh, tất cả đều hiện rõ.

Khi xem bức ảnh này, rõ ràng bạn sẽ thấy rằng Trương Mạn Ngọc, người đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời, thực sự đang sống một cuộc sống bình thường nhất. Dù trước đây cô rất xuất sắc nhưng bây giờ cô vẫn chọn sự bình thường và giản dị. Tất nhiên dù Trương Mạn Ngọc có chọn cuộc sống như thế nào thì vẫn luôn là nữ thần trong lòng nhiều khán giả, những vai diễn kinh điển luôn tỏa sáng trên màn ảnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới