SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông' Quan Chi Lâm lộ nhan sắc thực ở tuổi 60 khi bị 'team qua đường' chụp được mặt mộc không son phấn

Thứ ba, 30/08/2022 15:29

Mới đây, hình ảnh của Quan Chi Lâm lộ gương mặt không trang điểm khi đi ăn cùng những người bạn đã gây chú ý.

Một số cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh bắt gặp Quan Chi Lâm tại một nhà hàng cùng ba người bạn. Trong ảnh, nữ diễn viên đang ngồi xem thực đơn trong nhà hàng, với vẻ mặt nghiêm túc và tập trung.

Quan Chi Lâm ăn mặc khá giản dị với áo sọc, mặt không trang điểm. Thêm vào đó, ánh sáng trong nhà hàng rất mờ, nếu không nhìn kỹ, sẽ rất khó để mọi người nhận ra rằng cô từng là nữ thần nổi tiếng một thời của làng giải trí.

Trong bức ảnh chụp cận, Quan Chi Lâm có vẻ ngoài khá thanh tú, khuôn mặt nhỏ nhắn và sống mũi cao, đường nét hài hòa. Ở tuổi 60, ngôi sao gạo cội vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da căng mịn cùng thần thái rạng rỡ. Nhiều người nhận xét Quan Chi Lâm trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Nhan sắc của Quan Chi Lâm lúc trẻ.

Quan Chi Lâm, sinh năm 1962, được truyền thông xứ hương cảng xem là "Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông" trong những năm 80-90. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, hoàn hảo, đôi mắt to tròn như muốn thiêu đốt đối phương.

Dù đã rời xa giới giải trí khá lâu nhưng Quan Chi Lâm vẫn là cái tên có vị thế nổi bật ở showbiz Hoa ngữ. Là “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” từng khiến hàng triệu đàn ông say đắm nhưng đường tình của Quan Chi Lâm không bằng phẳng, viên mãn. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với doanh nhân Vương Quốc Tinh và Trần Thái Minh.

Hiện Quan Chi Lâm ở tuổi 60 và sống độc thân. Cô chuyển hướng sang kinh doanh và trở thành quý bà giàu có, quyền lực với khối tài sản hàng trăm triệu HKD nhờ nhanh nhạy trong việc mua bán bất động sản. Truyền thông Hồng Kông cho rằng nữ diễn viên sẽ để lại gia tài cho em trai Quan Thế Hoa vì không có con cái thừa kế.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới