SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm nhận 'mưa' lời khen về nhan sắc trong ngày sinh nhật tuổi 59

Thứ sáu, 24/09/2021 21:42

Diễn viên Quan Chi Lâm tận hưởng sinh nhật tuổi 59 bên bạn bè thân thiết.

Ngày 24/9 là sinh nhật của Quan Chi Lâm, nữ diễn viên được nhiều bạn bè chúc mừng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ một đoạn video về bữa tiệc sinh nhật của mình trên mạng xã hội và nói: "Thời gian hạnh phúc của tôi..."

Ảnh Quan Chi Lâm trong ngày sinh nhật được cắt từ video.

Ngay sau khi video được chia sẻ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc tới Quan Chi Lâm. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ và không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc và sự trẻ trung của cô: "Nữ thần Quan Chi Lâm đã 59 tuổi rồi sao", "Dù gương mặt mỹ nhân một thời của cô không còn như lúc trẻ nhưng trông vẫn như xinh đẹp, mái tóc ngắn và thần thái vẫn như xưa", "Không thể tin nổi, nhan sắc vẫn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thực", "Cô ấy dường như không già đi"...

Ở tuổi 59, nữ diễn viên nổi danh một thời giờ sống độc thân, cuộc sống giàu có và kín tiếng.

Trong những năm 1990, khi mà showbiz xứ Cảng thơm tràn ngập các mỹ nhân sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ, Quan Chi Lâm vẫn chiếm trọn ánh hào quang và được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong". Danh xưng này được dành riêng cho cô, chứng minh nhan sắc của cô đẳng cấp tới mức nộ nào.

Không chỉ vậy, tên tuổi của nữ diễn viên gắn liền với những danh hiệu mỹ miều như: "Hương Giang đệ nhất mỹ nữ", "Đẹp nhất toàn Cảng", "Mỹ nhân kinh điển của Hong Kong",... Nhìn lại loạt ảnh cũ của mỹ nhân cách đây hàng chục năm, người ta ấn tượng trước khí chất thanh lịch, thoát tục, gương mặt sắc nét, chuẩn mực cho quan điểm cái đẹp phương Đông.

Nữ diễn viên từng được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới. Ngay đến cả tài tử Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận anh từng thổn thức vì Quan Chi Lâm. “Nếu tôi chưa có bạn gái, Chi Lâm có thể là người yêu của tôi. Cô ấy đẹp cả về tâm hồn lẫn ngoại hình”.

Diễn viên Quan Chi Lâm (tên thật Quan Gia Tuệ) là ngôi sao màn ảnh Hong Kong, được yêu thích qua nhiều vai diễn như "Thập Tam Muội trong Hoàng Phi Hồng", "Tái Kiến Giang Hồ", "Tiếu ngạo giang hồ"... Năm 2007, cô rút khỏi màn ảnh. Cô từng kết hôn với một doanh nhân giàu có, nhưng sau đó chia tay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới