SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông' từng đóng cảnh nóng với Hoắc Kiến Hoa, tắm chung với Lưu Đức Hoa mà không mặc ‘thứ ấy’

Thứ ba, 17/10/2023 21:25

Quan Chi Lâm là mỹ nữ có nhiều cảnh nóng bạo nhất thập niên 90. Cô vẫn bất chấp khoảng cách tuổi tác để đóng những cảnh nóng trong phim bằng một cách chân thật nhất.

Quan Chi Lâm là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hông Kông những năm 1990. Cô làm ''khuynh đảo'' màn ảnh nhỏ nhờ vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục cùng diễn xuất thực lực. Ngay đến cả tài tử Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận anh từng thổn thức vì nữ diễn viên. Quan Chi Lâm từng được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới" và được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên “Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông” hay “Hương Cảng đệ nhất mỹ nữ”.

Quan Chi Lâm là một trong những mỹ nữ có nhiều cảnh nóng bạo nhất thập niên 90

Hiện tại, Quan Chi Lâm đã bước sang tuổi 61. Dù đã không còn trẻ, nhưng nhan sắc của Quan Chi Lâm vẫn không hề thua kém của các mỹ nhân cùng thời, thậm chí là đàn em trong ngành. Sức hút cùng khí chất vô cùng nổi bật. Cô hiếm khi đóng phim mà chỉ tham gia một số sự kiện và dành thời gian kinh doanh.

Năm 2004, mỹ nhân họ Quan từng gây bão truyền thông khi đóng cảnh nóng cực kỳ táo bạo với mỹ nam xứ Đài - Hoắc Kiến Hoa trong phim “Làm tóc”. Dù kém đàn chị 17 tuổi nhưng phản ứng hóa học của ông xã Lâm Tâm Như với đại mỹ nữ Hông Kông được khen hết lời. Quyết định này của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Trước đó, vào năm 1988, Quan Chi Lâm có cơ hội hợp tác với Lưu Đức Hoa trong “Quần long đoạt bảo”. Trong phim, mỹ nhân họ Quan có một cảnh tắm chung không mặc nội y. Đây không phải cảnh tắm nóng bỏng duy nhất của Quan Chi Lâm. Trong khối gia tài điện ảnh đồ sộ của mình, mỹ nữ 6X còn tham gia một tác phẩm có cảnh tắm lộ ngực trần, gợi cảm không kém bộ phim đóng chung với tài tử họ Lưu.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới